ข่าวฟุตบอลวีระยุทธ ทวีกัน เร้าแข้ง เอ็นที ฟุตซอลคลับใส่เต็มที่เพื่อชนะ แบงค็อก บีทีเอส
buaksib sport news
วีระยุทธ ทวีกัน

วีระยุทธ ทวีกัน เร้าแข้ง เอ็นที ฟุตซอลคลับใส่เต็มที่เพื่อเอาชนะทีมแกร่งอย่าง แบงค็อก บีทีเอส

วีระยุทธ ทวีกัน กุนซือ เอ็นที ฟุตซอลคลับ กระตุ้น นักเตะให้ลงเล่นอย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นเกมจนสิ้นเสียงนกหวีดเพื่อเก็บชัยชนะเหนือแบงค็อก บีทีเอสให้ได้ รับ โชคดีให้พักเบรกช่วงทีมชาติทำให้ทีมมีเวลาได้เพิ่มเติมแทคติกให้นักเตะได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

“โค้ชเอ” วีระยุทธ ทวีกัน กุนซือของ “อินทรีสีส้ม” เอ็นที ฟุตซอลคลับ เผยกับทีมงาน Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ ถึงการเตรียมทีมในช่วงพักเบรกทีมชาติก่อนจะกลับมาลงเล่นในเกมฟุตซอลไทยลีก2023 พบ แบงค็อก บีทีเอส ว่า

“ถือว่ามีความโชคดีที่ได้พักเบรกจากเกมทีมชาติไทยทำให้เราได้มีโอกาสซ้อมกันมากขึ้น เพราะเลกแรกเราไม่มีช่วงปรีซีซั่น ทำให้การเรียนรู้แทคติกของผู้เล่นยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่4สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เราได้เพิ่มเติมเน้นความเข้าใจสร้างทีมเวิร์คระหว่างผู้เล่นเก่าที่ยังเหลืออยู่ กับผู้เล่นใหม่ที่เราเสริมมาในเลกที่สองให้ดีกว่าเดิม ทุกคนมีพัฒนาการที่ดี พร้อมที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น ทำอย่างสุดความสามารถที่มีใน 9 นัดสุดท้าย เรามีเป้าหมายของเราเหมือนเดิม คือเต็มที่ทุกนัด”

“เกมเปิดบ้านเจอแบงค็อก บีทีเอส ยอมรับว่าเป็นรองทุกด้าน แต่เรายังได้เปรียบในการเล่นในบ้าน ซึ่งในบ้านเราใครจะมาเอาแต้มออกไปก็ต้องเหนื่อยหน่อยในเลกที่สอง สิ่งสำคัญคือน้องๆทุกคนจะรวมใจกันเล่น ใช้ทีมเวิร์ค ความสามัคคี และมุ่งมั่นกระตุ้นตัวเองให้มีแต้มให้ได้ เชื่อว่าทุกคนจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ตั้งแต่ต้นเกมจนสิ้นเสียงนกหวีด แสดงความเป็นนักสู้ เอาสิ่งที่ซ้อมมาใช้และเล่นให้สนุก อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป เชื่อว่าก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 ของ เอ็นที ฟุตซอลคลับ จะเปิดบ้านรับมือ แบงค็อก บีทีเอส ในวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.66 ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น T Sports 7, ทางออนไลน์ Facebook และ Youtube Futsalthailand

buaksib sport newsbuaksib sport news