ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เอซี มิลาน VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง l 7.11.2023
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมให้ ลี คัง-อิน ลงไปประสานแนวรุกร่วมกับ ร็องดาล โกโล มูอานี่ และ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ยืนค้ำแดนหน้านัดต้อนรับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ คืนวันที่ 7 พ.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอฟ
เอซี มิลาน VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
สนาม : ซาน ซิโร่
เวลา : 03.00 น.

เอซี มิลาน
คาดว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่พลาดท่าแพ้ อูดิเนเซ่ คาบ้าน 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มเป็นนัดแรกให้ได้เสียที โดยตอนนี้อยู่อันดับ 3 แข่ง 3 นัด มี 2 คะแนนจากผลเสมอทั้งหมดเลย แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับน่าจะให้ มาลิก เธียว ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ฟิกาโย่ โทโมรี่ แดนกลางเตรียมได้เห็น ยูนุส มูซาห์, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงไปยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกน่าจะใช้ 3 ประสาน นั่นก็คือ โนอาห์ โอคาฟอร์, ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
ไมค์ เมญอง, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิก เธียว, ฟิกาโย่ โทโมรี่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ยูนุส มูซาห์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส, โนอาห์ โอคาฟอร์, ราฟาเอล เลเอา, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
คาดว่ากุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ต้อน มงต์เปลลิเย่ร์ 3-0 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อลุ้นเก็บชัยรักษาจ่าฝูงต่อไป โดยตอนนี้รั้งอันดับ 1 แข่ง 3 นัด มี 6 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับจะให้ มาร์ควินญอส, มิลาน สคริเนียร์ และ ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกัน แดนกลางน่าจะวาง มานูเอล อูการ์เต้ ยืนคุมเกมร่วมกับ ฟาเบียน รุยซ์ และ วิตินญ่า แนวรุกน่าจะใช้ 3 ประสาน นั่นก็คือ ลี คัง-อิน, ร็องดาล โกโล มูอานี่ และ คีลียัน เอ็มบัปเป้

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3
จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, มาร์ควินญอส, มิลาน สคริเนียร์, ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ, อาชราฟ ฮาคีมี่, มานูเอล อูการ์เต้, ฟาเบียน รุยซ์, วิตินญ่า, ลี คัง-อิน, ร็องดาล โกโล มูอานี่, คีลียัน เอ็มบัปเป้

ผลที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ เอซี มิลาน 2-1