ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เบรนท์ฟอร์ด VS อาร์เซนอล l 27.9.2023
buaksib sport news
อาร์เซนอล

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมให้แข้งสำรองลงสนามหลายคน จึงส่อได้เห็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยืนเป็นกองหน้านัดเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันที่ 27 ก.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เบรนท์ฟอร์ด VS อาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3

คาราบาว คัพ รอบ 3
เบรนท์ฟอร์ด VS อาร์เซนอล
สนาม : จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม
เวลา : 01.45 น.

เบรนท์ฟอร์ด
คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟรงค์ จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก แม้จะมีนักเตะขาดหายไปบ้าง แต่ไม่สงผลกระทบต่อการจัดทีมลงสนามอย่างแน่นอน แนวรับเตรียมได้เห็น เอธาน พินน็อค สวมบทกองหลังคู่กับ เบน มี แดนกลางไม่มี คริสเตียน นอร์การ์ด ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ฟรองค์ ออนเยก้า จึงน่าจะให้ มิคเกล ดามส์การ์ด ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ มาธีอัส แยนเซ่น และ วิตาลี่ ยาเนลท์ แนวรุกไม่มี อีวาน โทนีย์ ติดโทษแบนยาวอีกหลายเดือน จึงน่าจะให้ เควิน เชด ลงไปประสานงานร่วมกับ ไบรอัน เอ็มบูโม่ และ โยอัน วิสซ่า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
มาร์ค เฟล็คเค่น, เอธาน พินน็อค, เบน มี, อารอน ฮิคกี้, ริโก้ เฮนรี่, มาธีอัส แยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลท์, มิคเกล ดามส์การ์ด, ไบรอัน เอ็มบูโม่, โยอัน วิสซ่า, เควิน เชด

อาร์เซนอล
คาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก จึงน่าจะพักแข้งหลักหลายคน เพื่อให้พวกตัวสำรองได้ลงสนามบ้าง แนวรับจะให้ ยาคุบ คิวิออร์ ลงไปยืนคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส แดนกลางน่าจะวาง จอร์จินโญ่ ช่วยยืนคุมเกมร่วมกับ ฟาบิโอ วิเอร่า และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ แนวรุกยังคงไร้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้รับบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ บูกาโย่ ซาก้า จึงน่าจะให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงไปประสานงานร่วมกับ เอมิล สมิธ โรว์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
อารอน แรมส์เดล, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์, เบน ไวท์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, จอร์จินโญ่, ฟาบิโอ วิเอร่า, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอมิล สมิธ โรว์, เลอันโดร ทรอสซาร์, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ผลที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด แพ้ อาร์เซนอล 1-2

buaksib sport newsbuaksib sport news