ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เชลซี VS เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก | 14.9.2022
เชลซี

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เตรียมปรับทัพนัดประเดิมงานคุมทัพของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือคนใหม่รอต้อนรับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี คืนวันที่ 14 ก.ย. เพื่อลุ้นเก็บชัยแก้ตัวจากที่แพ้นัดแรก

ความพร้อมของทั้งสองทีม เชลซี VS เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี
เชลซี VS เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
เวลา : 02.00 น.

เชลซี
เกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะได้ประเดิมงานกุนซือเป็นนัดแรก และจะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 เพื่อลุ้นเก็บชัยแก้ตัวจากเกมประเดิมสนาม แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคนตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3 แนวรับจะให้ ติอาโก้ ซิลวา ยืนเป็นกองหลังร่วมกับ คาลิดู คูลิบาลี่ และ เวสลีย์ โฟฟาน่า แดนกลางไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะวาง จอร์จินโญ่ ยืนคุมเกมคู่กับ มาเตโอ โควาซิช ส่วนแนวรุกใช้ 3 ประสาน เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ไค ฮาเวิร์ตซ

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลีย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, มาร์ก คูคูเรย่า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ไค ฮาเวิร์ตซ

เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก
คาดว่ากุนซือ มัทธีอัส ไจส์เซิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ รีด 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา ออสเตรีย โดยพร้อมให้พร้อมแข้งหลักลงสนามทั้งหมดตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม แนวรับจะให้ อูมาร์ โซเลต์ ยืนเป็นกองหลังร่วมกับ อามาร์ เดดิช แดนกลางวาง โกลัส คาปาลโด้ คุมเกมร่วมกับ เมาริตส์ เคียร์การ์ด แนวรุกพร้อมให้ แฟร์นันโด้ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ โนอาห์ โอคาฟอร์

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟิลิปป์ โคห์น, อันเดรียส อุลเมอร์, อูมาร์ โซเลต์, อามาร์ เดดิช, นิโกลัส ไซวัลด์, นิโกลัส คาปาลโด้, เมาริตส์ เคียร์การ์ด, ดิฌง กาเมรี่, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, แฟร์นันโด้, โนอาห์ โอคาฟอร์

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-1