ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l 1.2.2024
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่พร้อมให้ แอนโทนี่ ลงไปปั้นเกมรุกริมเส้น และได้ อองเดร โอนาน่า นานด่านมือหนึ่งกลับมายืนเฝ้าเสานัดเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 1 ก.พ.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด
เวลา : 03.15 น.

วูล์ฟแฮมป์ตัน
คาดว่ากุนซือ แกรี่ โอนีล จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับขยับขึ้นไปอีก โดยตอนนี้อยู่อันดับ 11 แข่ง 21 นัด มี 29 คะแนน จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด แนวรับพร้อมให้ เครก ดอว์สัน ยืนเป็นกองหลังร่วมกับ มักซ์ คิลแมน และ โตตี้ โกเมส แดนกลางเตรียมได้เห็น ทอมมี่ ดอยล์ ยืนคุมเกมร่วมกับ มาริโอ เลมิน่า แนวรุกไม่มี ฮวาง ฮี ชาง กลับไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ในศึกเอเชี่ยน คัพ 2023 และหมดสิทธิ์ใช้งาน ปาโบล ซาราเบีย ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ ฌอง-ริชเนอร์ เบลล์การ์ด ลงไปประสานงานร่วมกับ เปโดร เนโต้ และ มาเธอุส คุนญ่า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3
โจเซ่ ซา, เครก ดอว์สัน, มักซ์ คิลแมน, โตตี้ โกเมส, เนลสัน เซเมโด้, รายาน ไอต์-นูริ, มาริโอ เลมิน่า, ทอมมี่ ดอยล์, ฌอง-ริชเนอร์ เบลล์การ์ด, เปโดร เนโต้, มาเธอุส คุนญ่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ นิวพอร์ต 4-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับขยับขึ้นไปอีก โดยตอนนี้อยู่อันดับ 9 แข่ง 21 นัด มี 32 คะแนน แม้จะมีนักเตะขาดหายไปหลายคน แต่ว่าพวกแข้งหลักยังคงพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในหลายตำแหน่ง และได้ผู้เล่นที่หายเดี้ยงกลับมาช่วยทีมหลายรายเลยด้วย โดยผู้รักษาประตูได้ อองเดร โอนาน่า กลับมาจากการรับใช้บ้านเกิดในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อยืนเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แนวรับน่าจะให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ราฟาเอล วาราน แดนกลางส่อได้เห็น ค็อบบี้ ไมนู ลงไปยืนคุมเกมคู่กับ คาเซมิโร่ แนวรุกน่าจะดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อให้ อเลฮานโดร กานาร์โช่ สวมบทเป็นตัวริมเส้นคนละฝั่งกับ แอนโทนี่ และเตรียมได้เห็น ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนเช่นเคย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
อองเดร โอนาน่า, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดิโอโก้ ดาโลท์, ลุค ชอว์, คาเซมิโร่, ค็อบบี้ ไมนู, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่, แอนโทนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์

ผลที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2