ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล บาเยิร์น มิวนิค VS ลาซิโอ | 05.03.2024
วิเคราะห์ผลบอล บาเยิร์น มิวนิค VS ลาซิโอ | 05.03.2024

บาเยิร์น มิวนิค ไร้ ดาโยต์ อูปาเมกาโนติดโทษแบน พร้อมส่ง แฮร์รี่ เคน ยืนค้ำแนวรุกรับมือลาซิโอ ที่วางเฟลิเป้ อันแดร์สัน และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ประสานงานแนวรุก ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันที่ 5 มี.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม บาเยิร์น มิวนิค VS ลาซิโอ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
บาเยิร์น มิวนิค VS ลาซิโอ
สนาม : อลิอันซ์ อารีน่า
เวลา : 03.00 น.

บาเยิร์น มิวนิค
ทัพ “เสือใต้” ที่เกมก่อนในบุนเดสลีกา เสมอไฟร์บวร์ก 2-2 เกมนี้คาดว่ากุนซือ โทมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ จะปรับทัพเพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง โดยยังขาดผู้เล่นกำลังหลักทั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน ที่ติดโทษแบน และเหล่าแข้งที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้ง คิงสลีย์ โคมาน, บูน่า ซาร์ รวมไปถึงต้องรอเช็คความฟิตของ แซร์จ กนาบรี้ และ เลรอย ซาเน่ โดยนัดนี้วาง คิม มิน แจ ยืนบัญชาการเกมรับ ส่วนแดนกลางส่งเลออน โกเร็ตซ์ก้า ปัดกวาดหน้าเกมรับ เกมรุกส่ง โธมัส มุลเลอร์ สร้างสรรค์เกมให้กับ แฮร์รี่ เคน ทำประตู

ลาซิโอ
เกมที่แล้วในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดรังแพ้ เอซี มิลาน 0-1 นัดนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ช หวังกำลังมาเก็บชัยชนะให้ได้หลังแพ้รวดมาสองนัดติดต่อกันในเกมลีก โดยจะขาดสองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บทั้ง นิโคโล โรเวลลา และ แพทริก ซึ่งเกมนี้คาดจะวาง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ คุมหลังบ้าน ส่วนแดนกลาง มัตเตโอ เกนดูซี ยืนปักหลัก ให้ เฟลิเป้ อันแดร์สัน และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ประสานงานแดนหน้า

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ลาซิโอ 3-1