ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l 27.4.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มี บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมขยับ คริสเตียน อีริคเซ่น ขึ้นไปสวมบทเป็นเพลย์เมกเกอร์นัดต้อนรับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 27 เม.ย.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยรักษาพื้นที่ “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกต่อไป

ความพร้อมของทั้งสองทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนาม : แอนฟิลด์
เวลา : 22.30 น.

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์
เกมนี้ทีมเยือนจะให้ ไรอัน เมสัน ประเดิมสวมบทเป็นกุนซือขัดตาทัพอีกครั้ง และจะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้อีกครั้ง และจะได้แย่งชิงพื้นที่ “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกต่อไป โดยตอนนี้อยู่อันดับ 6 แข่ง 32 นัด มี 53 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงเล่นเป็นตัวจริงหลายคนเลย เพราะว่าหมดสิทธิ์ใช้งานพวกผู้เล่นหน้าเดิมๆ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บนั่นเอง แนวรับพร้อมให้ คริสเตียน โรเมโร่ เป็นแกนหลักในแดนหลัง และน่าจะให้ เอริค ไดเออร์ รวมถึง เบน เดวิส ลงไปประสานงานด้วยกัน แดนกลางน่าจะให้ โอลิเวอร์ สคิปป์ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก แนวรุกพร้อมใช้งาน 3 ประสาน นั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน สวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้าอยู่แล้ว และน่าจะให้ เดยัน คูลูเชฟสกี้ สวมบทเป็นตัวริมเส้นขวา โดยจะยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ ซน ฮึง มิน ในตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งซ้าย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1
ฟราเซอร์ ฟอร์สเตอร์, เอริค ไดเออร์, คริสเตียน โรเมโร่, เบน เดวิส, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก,โอลิเวอร์ สคิปป์, อีวาน เปริซิช, เอแมร์ซอน รอยัล, ซน ฮึง มิน, เดยัน คูลูเชฟสกี้, แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เฉือนชนะ ไบรท์ตัน ตอนดวลจุดโทษตัดสินในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับไม่มี ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ จึงอาจจะขยับ ลุค ชอว์ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟแดนกลางน่าจะให้ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ คาเซมิโร่ แนวรุกไม่มี บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมขยับ คริสเตียน อีริคเซ่น ขึ้นไปยืนเป็นตัวปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ แอนโทนี่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนกองหน้าพร้อมส่ง อองโธนี่ มาร์กซิยัล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรก

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลท์, อารอน วาน บิสซาก้า, คาเซมิโร่, มาร์เซล ซาบิทเซอร์, คริสเตียน อีริคเซ่น, แอนโทนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโธนี่ มาร์กซิยัล

ผลที่คาด : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1