ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ชักตาร์ VS บาร์เซโลน่า l 7.11.2023
บาร์เซโลน่า

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า พร้อมให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงไปยืนล่าตาข่ายร่วมกับ เจา เฟลิกซ์ นัดเยือน ชักตาร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอช คืนวันที่ 7 พ.ย.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัย 4 เกมซ้อน และจะได้ลอยลำไปเลย

ความพร้อมของทั้งสองทีม ชักตาร์ VS บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอช

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอช
ชักตาร์ VS บาร์เซโลน่า
สนาม : โฟล์คสปาร์ค สตาดิโอน, ประเทศเยอรมนี
เวลา : 00.45 น.

ชักตาร์
คาดว่ากุนซือ มาริโน่ ปูซิช จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ยูเครน เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง โดยตอนนี้อยู่อันดับ 3 แข่ง 3 นัด มี 3 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามทั้งหมด แนวรับจะให้ มีโคล่า มัตวีเยนโก้ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ยาโรสลาฟ รากิตสกี้ แดนกลางวาง ทาราส สเตปาเนนโก้, เซอร์เก ซูดาคอฟ และ อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกน่าจะให้ ดานี่โล่ ซีกาน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดมิโตร ริซนิค, ยูคิม โคโนเพิลย่า, มีโคล่า มัตวีเยนโก้, ยาโรสลาฟ รากิตสกี้, โนวาตุส มิโรชี่, ทาราส สเตปาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซุปคอฟ, เซอร์เก ซูดาคอฟ, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, ดานีโล่ ซีคาน, ดานี่โล่ ซีกาน

บาร์เซโลน่า
คาดว่ากุนซือ ชาบี้ เอร์นันเดซ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเฉือน เรอัล โซเซียดัด 1-0 ในศึกลาลีกา เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และจะได้ตบเท้าผ่านเข้ารอบไปเลย โดยตอนนี้รั้งจ่าฝูงของกลุ่มนี้ แข่ง 3 นัด มี 9 คะแนนเต็ม แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งดังได้อีกหลายราย แนวรับจะให้ ฌูลส์ กุนเด้ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ แดนกลางน่าจะใช้ 3 ประสาน นั่นก็คือ กาบี, โอรีโอล โรเมว และ อิลคาย กุนโดกาน แนวรุกพร้อมให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงไปยืนล่าตาข่ายร่วมกับ ลามีน ยามาล และ เจา เฟลิกซ์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
มาร์ก อันเดร แทร์ สเตเก้น, เจา คันเซโล่, ฌูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ, อาเลฆานโดร บัลเด้, กาบี, โอรีโอล โรเมว, อิลคาย กุนโดกาน, ลามีน ยามาล, เจา เฟลิกซ์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลที่คาด : ชักตาร์ แพ้ บาร์เซโลน่า 0-2