ข่าวฟุตบอล“วิลเลี่ยน” เร้า ฟูแล่ม ต้องเพอร์เฟ็กต์เพื่อคว่ำ แมนฯ ซิตี้
วิลเลี่ยน

วิลเลี่ยน ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งพวกเขาต้องทำผลงานที่สมบูรณ์แบบ หากจะเอาชนะให้ได้ในสัปดาห์นี้

วิลเลี่ยน แนวรุกจอมเก๋าของ ฟูแล่ม ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งพวกเขาต้องทำผลงานที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน หากจะเอาชนะให้ได้ในคืนนี้ เหมือนที่เคยทำได้ในการเอาชนะ อาร์เซน่อล

โดยก่อนเกมที่ เจ้าสัว จะต้องเปิดบ้านเจอ เรือใบสีฟ้า นั้น วิลเลี่ยน กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เจอกับทีมใหญ่ โดยเฉพาะกับ ซิตี้ ที่เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผม แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา”

“แต่มันก็เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้เล่นเกมแบบนี้ เพื่อที่จะเอาชนะพวกเขาคุณต้องสมบูรณ์แบบในทุกช่วงเวลาของเกม ในทุกแง่มุมของเกม ถ้าคุณเผลอเพียง 5 วินาที พวกเขาก็สามารถเล่นงานคุณได้แล้ว”

“ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่น เราให้ความเคารพพวกเขาอย่างสูง อย่าที่ผมบอกไปว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราต้องไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขา เราต้องลงสนาม และพยายามเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อชัยชนะ”

“เรามีตัวอย่างมาแล้ว เราเจอกับ 2 ทีมใหญ่ และเอาชนะพวกเขาในบ้านได้ และตอนนี้เรามีโอกาสทำแบบนั้นอีกครั้ง แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ผมคิดว่าเราสามารถทำอะไรที่พิเศษร่วมกันได้”