ข่าวฟุตบอลวิลเลี่ยน ขอโฟกัส ฟูแล่ม คว้าชัย แมนฯ ซิตี้ ไม่สนเรื่องช่วย อาร์เซนอล คว้าแชมป์ลีก
วิลเลี่ยน

วิลเลี่ยน ขอโฟกัสการทำผลงานให้ดีที่สุดกับ ฟูแล่ม ในเกมบิ๊กแมตช์เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิลเลี่ยน แนวรุก ฟูแล่ม ขอโฟกัสพาทีมทำผลงานดีในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ และไม่สนเรื่องช่วย อาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หากสกัด เรือใบ ได้

ฟูแล่มสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเจอกับทีมที่อยู่เหนือเราในฤดูกาลนี้ รวมถึงชัยชนะเหนืออาร์เซนอลคู่จากลอนดอนเหนือ และท็อตแน่มที่เดอะคอทเทจ และวิลเลี่ยนก็กระตือรือร้นที่จะเพิ่มอีกทีมในช่วงสุดสัปดาห์

“มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เล่นกับทีมใหญ่ โดยเฉพาะซิตี้ สำหรับผมพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก” เขากล่าว “แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้เล่นเกมประเภทนี้

“เพื่อที่จะเอาชนะพวกเขา คุณต้องสมบูรณ์แบบ ในทุกช่วงเวลาของเกม ในทุกแง่มุมของเกม ถ้าคุณหลับไปห้าวินาที พวกมันก็จะฆ่าเราได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ดีในการเล่น

“เราเคารพพวกเขามาก อย่างที่ผมบอกว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราไม่สามารถกลัวที่จะเล่นกับพวกเขาได้ เราต้องไปที่นั่นวันเสาร์ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อชนะเกมนี้

“เรามีตัวอย่าง เราเล่นกับสองทีมใหญ่และเอาชนะพวกเขาในบ้าน และตอนนี้เราก็มีโอกาสทำเช่นเดียวกันอีกครั้ง

“แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เป็นเกมที่ยากในการเล่น แต่ผมคิดว่าเราสามารถทำอะไรที่พิเศษร่วมกันได้”

“พูดตามตรง ผมไม่คิดจะช่วยอาร์เซนอลหรือสโมสรอื่น” เขาอธิบาย “เราต้องคิดถึงเรา เพื่อทำเกมที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ในวันเสาร์

“เรายังเหลืออีกสองเกม และเราต้องต่อสู้เพื่อแต้ม แต่สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ได้คิดถึงสถานการณ์อื่น หรือสโมสรอื่น” ผมคิดถึงตัวเองและสโมสรของผม”