ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกลือหาก เปแอสเช ขายต่อ อิคาร์ดี้ ต้องจ่าย อินเตอร์ 98 ลย.
buaksib sport news
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มีข่าวลือออกมาว่า หาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีแพลนซื้อขาด เมาโร อิคาร์ดี้ และขายต่อให้ทีมในอิตาลี จะต้องจ่ายค่าตัวรวมให้อินเตอร์ มิลาน ถึง 98 ล้านยูโร

อิคาร์ดี้ ถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืมตัวมาจาก อินเตอร์ ยาวตลอดทั้งฤดูกาล โดยจ่ายค่ายืมตัวนักเตะที่ 13 ล้านยูโร แต่เจ้าตัวก็ตอบแทนด้วยผลงานสุดยอดกดไป 20 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 31 นัด

อย่างไรก็ตามแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ วานด้า นารา ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัวของเขาก็ออกมาเปรยอย่างต่อเนื่องถึงการย้ายกลับ เซเรีย อา ของสามี

ตามการรายงานข่าวจาก คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีระบุว่า อินเตอร์ ได้แนบเงื่อนไขเอาไว้ว่า หากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซื้อขาด อิคาร์ดี้ และขายเขาต่อให้สโมสรอื่นในอิตาลี จะต้องจ่ายค่าปรับเพิ่ม 15 ล้านยูโร

เมื่อนับรวมค่ายืมตัว 13 ล้านยูโร, เงื่อนไขซื้อขาด 70 ล้านยูโร และค่าปรับอีก 15 ล้านยูโร จะทำให้หาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขายต่อเขาให้ทีมในอิตาลี จะต้องจ่ายค่าตัวรวมของ อิคาร์ดี้ ให้ อินเตอร์ มหาศาลถึง 98 ล้านยูโรเลยทีเดียว

แน่นอนว่า เมื่อต้นทุนสูงเช่นนั้น พวกเขาคงไม่ยอมขายต่อนักเตะในราคาถูก แต่ทาง ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจในตัว อิคาร์ดี้ อยู่ก็พร้อมเสนอ มิราเล็ม เปียนิช, ดั๊กลาส คอสต้า, อเล็กซ์ ซานโดร หรือ มัตเตีย เด ชีโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อลดค่าตัวของเขาลงมา

buaksib sport newsbuaksib sport news