วิเคราะห์บอลลิเวอร์พูล VS คาร์ดิฟฟ์ วิเคราะห์ผลบอล 6.1.2022
ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมจัดทีมสำรองอาจให้ หลุยส์ ดิอาซ ลงประเดิมสนามนัดต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันที่ 6 ก.พ.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล VS คาร์ดิฟฟ์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

เอฟเอ คัพ รอบ 4
ลิเวอร์พูล VS คาร์ดิฟฟ์
สนาม : แอนฟิลด์
เวลา : 19.00 น.

ลิเวอร์พูล
คาดว่ากุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกที่บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เพื่อให้พวกตัวสำรองลงสนามร่วมกับเด็กปั้นในหลายๆ ตำแหน่งตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 โดยผู้รักษาประตูจะให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยืนเฝ้าเสา แนวรับน่าจะใช้ โจ โกเมซ กับ บิลลี่ คูเมติโอ ยืนคู่กัน ส่วนฟูลแบ็กทั้งสองน่าจะเป็นหน้าที่ของ คอนอร์ เบรดลีย์ กับ คอสตาส ซิมิคาส แดนกลางวาง เคอร์ติส โจนส์, ไทเลอร์ มอร์ตัน และ เจมส์ มิลเนอร์ คุมเกมร่วมกัน แนวรุกน่าจะมีชื่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวใหม่อยู่ในทีมด้วย และมีโอกาสลงประเดิมสนามได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช้ในฐานะตัวจริง โดยน่าจะเริ่มต้นด้วยการนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อรอเปลี่ยนตัวลงไปเล่นนั่นเอง จึงน่าจะให้ เคด กอร์ดอน ลงไปประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
ควีวิน เคลเลเฮอร์, คอนอร์ เบรดลีย์, โจ โกเมซ, บิลลี่ คูเมติโอ, คอสตาส ซิมิคาส, เคอร์ติส โจนส์, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เจมส์ มิลเนอร์, เคด กอร์ดอน, ดิว็อค โอริกี้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

คาร์ดิฟฟ์
คาดว่ากุนซือ สตีฟ มอริสัน จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในเดอะแชมเปี้ยนชิพที่บุกไปเฉือนชนะ บาร์นสลีย์ 1-0 เพื่อให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 5-3-2 เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยผู้รักษาประตูยังคงให้ อเล็กซ์ สมิตีส์ ยืนเฝ้าเสา แนวรับจะใช้ เพอร์รี่ เน็ง, ฌอน มอร์ริสัน และ มาร์ค แม็คกินเนสส์ เป็น 3 กองหลัง ส่วนฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งเป็นหน้าที่ของ โคดี้ ดราเมห์ และ อัลฟี่ เดาจ์ตี้ แดนกลางวาง ทอมมี่ ดอยล์ คุมเกมร่วมกับ ไรอัน วินเทิ่ล, วิลล์ วอล์คส ส่วนแนวรุกให้ จอร์แดน ฮูกิลล์ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ แม็กซ์ วัตเตอร์ส

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
อเล็กซ์ สมิตีส์, โคดี้ ดราเมห์, เพอร์รี่ เน็ง, ฌอน มอร์ริสัน, มาร์ค แม็คกินเนสส์, อัลฟี่ เดาจ์ตี้, ทอมมี่ ดอยล์, ไรอัน วินเทิ่ล, วิลล์ วอล์คส, จอร์แดน ฮูกิลล์, แม็กซ์ วัตเตอร์ส

ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0

โปรแกรมฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4
19.00 น. ลิเวอร์พูล VS คาร์ดิฟฟ์
23.00 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS เลสเตอร์
01.30 น. บอร์นมัธ VS บอร์แฮม