ข่าวฟุตบอลลิเวอร์พูล มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ฟิลลิปส์ ยาวไปจนถึงปี 2025
buaksib sport news
นาธาเนียล ฟิลลิปส์

สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ทำการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังสำรองของพวกเขาที่ทำผลงานดี โดยมีระยะเวลายาวไปจนถึงปี 2025

ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้เดินหน้าจบนักเตะหลายคนต่อสัญญาเพิ่มไม่ว่าจะเป็น อลิสซอน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เพิ่งสะบัดน้ำหมึกไปในวันนี้ (อังคาร)

ล่าสุด “หงส์แดง” ก็ยืนยันว่า นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับสัญญาใหม่ ซึ่งจะยาวไปจนถึงปี 2025 หลังทำผลงานได้เยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา

“แน่นอนว่าหลังพ้นปีก่อนมา เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้รับรางวัลจากสโมสร ผมแฮปปี้ที่ได้อยู่กับทีมต่อและพร้อมลงสนามหากสโมสรต้องการผมอีกครั้ง” ฟิลลิปส์ กล่าว

“ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นบทถัดไปในชีวิตและดูว่าจะมีอะไรมุ่งหน้าเข้ามาหาผมบ้าง”

“เป็นเรื่องดีนะที่สโมสรแสดงให้เห็นถึงการยอมรับในตัวผม และผมหวังว่าจะมอบสิ่งที่เคยมอบให้ได้มากกว่านี้ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่โอกาสเข้ามาหา”

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการช่วย ลิเวอร์พูล ให้คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นที่ผ่านมา หลังต้องเล่นทดแทน ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ที่บาดเจ็บไป

แข้งวัย 24 ปีกลายเป็นหัวใจในแนวรับของทีมตอนนั้นและฟอร์มที่ดีก็ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 3 หลังฝากผลงานชนะ 8 เกมและเสมอ 2 นัดจาก 10 เกมสุดท้ายในลีกซีซั่นก่อน

buaksib sport newsbuaksib sport news