ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ“ลอฟเรน” ส่งคนไปถึงถิ่น เอซี มิลาน เปิดเจรจาค่าตัวก่อนจะย้าย
เดยัน ลอฟเรน

เดยัน ลอฟเรน

เดยัน ลอฟเรน มีการวางแผนส่งคนไปเจรจากับเจ้าหน้าที่ทีม เอซี มิลาน ส่งไปถึงที่กันเลยหวังเปิดดีลตกลงค่าเหนื่อยและโบนัสก่อนจะมีการโยกย้ายในภายหลัง

ฤดูกาลที่ผ่านมาดูเหมือนปราการหลังทีมชาติโครเอเชียไม่ได้อยู่ในตัวเลือกแรกของโค้ช เยอร์เก้น คล็อปป์ อีกต่อไปแล้วเพราะมีทั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โยแอล มาติป จับจองอยู่แถม โจ โกเมซ ดาวรุ่งอนาคตไกลหายเจ็บพร้อมกลับมาทวงตัวจริง

ประจวบเหมาะพอดีภายหลัง มิลาน แต่งตั้ง มาร์โค จัมเปาโล เข้ามาดำรงตำแหน่งบอสใหม่ซึ่งมีความต้องการหาเซนเตอร์ฮาล์ฟเพิ่มเนื่องจากปัจจุบันมีแค่ อเลสซิโอ โรมันญอลี่ กับ มาเตโอ มูซัคคิโอ เพียง 2 คนเท่านั้นจึงต้องการ ลอฟเรน มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

ตามรายงานจาก Calciomercato เว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีอ้างว่า เปแดร็ก มิยาโตวิช ทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับกองหลังชาวโครแอตเดินทางไปยังซาน ซิโร่ เพื่อนัดคุยกับเจ้าหน้าที่ทีมมิลาน

ปัจจุบัน ลอฟเรน ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 2 ซีซั่นรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 5.2 ล้านปอนด์ต่อปียาวไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ “รอสโซ่เนรี่” ต่อรองจ่ายคาแรงน้อยกว่า 4 ล้านปอนด์ต่อปีแต่ยังมีโบนัสให้เพิ่มอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าหัวเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 29 ปีอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งยอดทีมแห่งเมือง มิลาน หวังเจรจาแบ่งจ่ายออกเป็น 2 งวดภายในระยะเวลา 2 ปีข้างหน้า