ข่าวฟุตบอล“ร็องดาล โคโล่ มูอามี่” รับช่วงแรกกับ PSG ไม่ค่อยแฮปปี้
ร็องดาล โคโล่ มูอามี่

ร็องดาล โคโล่ มูอามี่ ยอมรับว่าช่วงแรกที่ย้ายมากอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขาเริ่มต้นได้ยากลำบากจนไม่ค่อยแฮปปี้

ร็องดาล โคโล่ มูอามี่ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่าช่วงแรกที่ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาอยู่ในฝรั่งเศส เขาเริ่มต้นได้ยากลำบากจนไม่ค่อยมีความสุขมากนัก

แข้งวัย 25 ย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 90 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ช่วงแรกเขายังไม่ค่อยราบรื่น เป็นเพียงตัวสำรองและตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อในฝรั่้งเศส

ล่าสุด มูอานี่ เปิดเผยว่า “ผมเห็นคำวิจารณ์ตั้งแต่ผมมาถึง เปแอสเช คำวิจารณ์ทำให้ผมมีวิวัฒนาการ ดีใจที่ได้ยินมันเหมือนคำแนะนำ คุณต้องคำนึงถึงคำวิจารณ์และทำให้มันดีขึ้นเพื่อให้มันหายไป”

“จริงๆ แล้วผมไม่ได้คาดหวังแบบนั้น ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับผลกระทบขนาดนี้เมื่อมาถึงปารีส เมื่อผมออกจากการแข่งขัน ผมจะอยู่กับคนที่รักและครอบครัวของผม ผมพยายามไม่ใช้โทรศัพท์”

“ผมพยายามตัดตัวเองออกจากโลก ผมมองเห็นสิ่งต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ซึ่งส่งผลต่อผมตั้งแต่เริ่มต้น หากผมเป็นนักข่าว ผมจะถามคำถามอะไรกับ ร็องดาล โคโล่ มูอานี่? ผมจะถามเขาว่า คุณ โคโล่ มูอานี่ คุณรู้ไหมว่าคุณไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังได้”

“ผมจะถามแบบนั้น ผมจะมองตาเพื่อดูว่าคำถามของผมทำให้เขาเจ็บปวดแค่ไหน ผมจะตอบกลับว่า ผมกำลังทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขสถานการณ์ ผมต้องการความมั่นใจ หากกองหน้าไม่มีความมั่นใจ แน่นอนว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“ในเยอรมนี ผมมั่นใจ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกสมหวังในสนาม ผมแค่ต้องการมีความสุขและมั่นใจ แล้วทุกอย่างจะไหลลื่น วันนี้ผมมีความสุข แต่ผมไม่มีความสุขเหมือนที่เยอรมนี คำวิจารณ์กระทบผมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น”

“ผมเป็นคน ผมไม่ใช่กำแพง ผมไม่ใช่หุ่นยนต์ ผมมีอารมณ์ มีความรู้สึก แต่ก็ไม่ได้เศร้า ผมมีความสุขที่ได้เป็นนักเตะ เปแอสเช แต่ผมสามารถดีกว่านี้ได้’