ข่าวฟุตบอลม้าลาย หวังดึง กรีซมันน์ เข้าทีม หาก โรนัลโด้ ต้องย้ายซัมเมอร์นี้
ยูเวนตุส

ยูเวนตุส

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้มีข่าวให้ความสนใจ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าบาร์เซโลน่า หวังให้เป็นตัวตายตัวแทน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่มีโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ถ้าหากยูเวนตุส พลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังทีมของอันเดรีย ปิร์โล่ ต้องมาดิ้นรนลุ้นติดท็อป 4 ในวันปิดฤดูกาล ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับโบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้

โรนัลโด้ ย้ายจากเรอัล มาดริด มาเล่นให้ยูเวนตุส 3 ฤดูกาล แม้จะประสบความสำเร็จได้แชมป์เซเรีย อา ใน 2 ปีแรก แต่เขากลับล้มเหลวไม่สามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้ แน่นอนว่าระดับโรนัลโด้ ไม่มีทางยอมพาตัวเองไปเล่นถ้วยยูโรป้าลีก

สำหรับบาร์เซโลน่าเองนั้น พวกเขากำลังมองหาลู่ทางปล่อย กรีซมันน์ ให้ย้ายทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจากแอตเลติโก้ มาดริด

โดยรายงานจาก La Stampa ได้เปิดเผยว่า ยูเวนตุส กำลังจับตามมองกรีซมันน์อยู่ หวังจะได้ตัวเข้าสู่ทีมแทน โรนัลโด้ ถ้าหากต้องย้ายทีมจริงๆขึ้นมา

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ในวัย 36 ปี ช่วงหลังมานี้มีข่าวจะย้ายทีมหนาหูมาก ตั้งแต่จะกลับไปเล่นให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิด ไปจนถึงล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจ