ข่าวฟุตบอล“มิคาเอล สตาเรห์” มองอุทัยฯเล่นโคตรดี ชี้น่าชนะ
มิคาเอล สตาเรห์

มิคาเอล สตาเรห์ เชื่อว่า อุทัยธานี เอฟซี เล่นได้ดีมากๆ ในเกมนัดล่าสุด และทำให้เขาผิดหวังที่ไม่ได้สามคะแนนจากเกมนี้

มิคาเอล สตาเรห์ เชื่อว่า อุทัยธานี เอฟซี เล่นได้ดีมากๆ แล้วจากเกมนัดล่าสุด และทำให้เขาผิดหวังที่ทีมไม่สามารถคว้าชัยชนะมาครองได้

เกมดังกล่าว อุทัยฯ เปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-1

“เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่นักเตะของเราทำได้ดี จากครึ่งแรกไปจนถึงครึ่งหลัง เกมนี้ผมมองว่าเป็นอีกเกมที่ดีที่สุดใน ไทยลีก ฤดูกาลนี้ของทีมครับ เราทำได้ดี ตัดบอลได้ดี และสร้างโอกาสได้เยอะ มีโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง เรื่องเกมรุกก็ทำได้ค่อนข้างดี การเล่นเกมนี้ รูปแบบการเล่น มันควรจะเหมาะสมกับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ครับ” สตาเรห์ กล่าว

“มีความสุขที่นักเตะเล่นตามแผน กับความพยายามของนักเตะ และพลังของนักเตะที่เอาลงไปในสนาม แต่เราต้องยิงให้เยอะกว่านี้ครับ ชลบุรี มีโอกาสน้อยมากในเกมนี้ อาจจะหนึ่งหรือแค่สองครั้ง ในเกมนี้ วิลเลียม ก็กลับมาจากอาการบาดเจ็บ เขาก็จะเป็นนักเตะคนสำคัญในเกมที่เหลือแน่นอน เราก็ต้องกลับมาสู้กันใหม่ เขาเป็นทางเลือกที่ดีในเกมรุกของเราด้วย”

“ถ้าเราเล่นได้แบบนี้ทุกเกม ผมเชื่อว่าในไทยลีกเราสามารถต่อสู้ได้ เราสู้ได้แน่นอน แต่ที่สำคัญคือเล่นดีอย่างเดียวไม่ได้ ต้องยิงให้ได้ด้วย สร้างโอกาสให้มากกว่านี้ แต่เชื่อว่าด้วยแรงซัพพอร์ต เราจะกลับมาทำได้ดีครับ แฟนบอลก็น่าจะเห็นว่าเราทำงานหนักจริงๆ ทั้งในเกมและตอนซ้อม เราก็อยากชนะ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอลและผู้บริหาร ตราบใดที่เรายังทำงานหนักอยู่ เชื่อว่าเราจะต่อสู้ได้”