ข่าวฟุตบอลมาโกโตะ เทกุระโมริ พอใจบีจี กลับสู่เส้นทางชี้ต้องละเอียดกว่านี้
มาโกโตะ เทกุระโมริ

มาโกโตะ เทกุระโมริ พอใจที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับสู่เส้นทางของเขาอีกครั้ง แต่กำชับว่าต้องเล่นกันให้ละเอียดกว่านี้

มาโกโตะ เทกุระโมริ พอใจที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะสองเกมติด และกลับสู่เส้นทางทีควรเป็น พร้อมติงลูกทีมที่ขาดความละเอียด

บีจี สามารถเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 4-2 ทำให้พวกเขามีเจ็ดแต้มจากสีเกม

“ก่อนอื่นก็พอใจที่เราทำได้ตามเป้าหมายที่เก็บสามแต้มได้ ต่อเนื่องจากเกมที่แล้วต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ เกมนี้ก็ได้เน้นย้ำกับนักเตะว่า เราต้องดุดันทั้งเกมรุก และเกมรับต้องเหนียวแน่น ผลออกมาเราทำได้ดีระดับหนึ่ง” เทกุระโมริ กล่าว

“อย่างที่เห็นในรูปเกม เรามีสกอร์นำและได้เปรียบตัวผู้เล่น และสถานการณ์แบบนี้ การเล่นที่ไม่ละเอียดทำให้เราเสียประตูในท้ายครึ่งแรกและครึงหลัง เมื่อสักครู่ ก็ได้คุยกับนักเตะว่าต้องปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้น”

“แต่อย่างน้อยก็พอใจกับผลงานของทีมที่กลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง ในการชนะในบ้านสองนัดติดและก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือนวันอาทิตย์นี้”

“การแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ ตอนนี้เราทำได้ดีในจุดที่ตัวสำรองที่ลงสนามไปสามารถเปลี่ยนโมเมนตัมของเกมได้ ตอนนี้ก็หวังว่าทุกคนจะรวมพลังกันต่อปิดท้ายก่อนเข้าโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ด้วยชัยชนะ และพร้อมที่จะปล่อยนักเตะไปรับใช้ชาติทุกคน”

“เดี๋ยวหลังจากนี้เราจะไปติดตามอาการของอิคซานอีกครั้ง เกี่ยวกับระบบการเล่น จากนัดที่ผ่านมา เกมรุกของเราไม่ลื่นเท่าไหร่ ก็เลยเปลี่ยนแผนมาใช้กองกลางสามคนเพื่อคอนโทรลเกม และสร้างโอกาสได้มากขึ้นและทำได้ดี”

“อย่างที่เห็นกัน เราเสียประตูเพราะเรารีบกันเกินไป ตรงนี้เราต้องละเอียดกว่านี้ ถ้าเราใช้ระบบ 4-3-3 ได้ นักเตะก็จะปรับตัวได้ดีขึ้น”