ข่าวฟุตบอล“มานูเอล เปเยกรินี่” เมินดีลจากซาอุฯ ยันภักดีกับ เบซิคตัส
มานูเอล เปเยกรินี่

มานูเอล เปเยกรินี่ เปิดเผยว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบีย เพราะภักดีต่อ เบซิคตัส

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของ เบซิคตัส เปิดเผยว่าเขามีความภักดีต่อสโมสรอย่างมาก จึงตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดย กุนซือชาวชิลี ยอมรับว่าได้รับข้อเสนอจากซาอุดิ โปรลีก แต่เพราะคำสัญญาที่ให้ไว้กับ เบซิคตัส และสัญญาที่ยังเหลือถึงปี 2026 ทำให้เขาเลือกที่จะปฏิเสธไป

“มีข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษร ใช่มันเป็นเงินจำนวนมาก ผมเคยตอยรับงานจากจีนเมื่อหลายปีก่อน จากนั้นผมจบงานกับ แมนฯ ซิตี้ ผมรอตัวเลือกอื่นๆ อย่าง มิลาน หรือ โมนาโก กับ อันโตนิโอ กอร์ดอน”

“แต่ในเดือนกันยายน มีข้อเสนอจากจีน พวกเขาเสนอโอกาสให้ผมเปลี่ยนแปลงสโมสรอย่างสมบูรณ์ เรารวบรวมทีม แคมป์ฝึกซ้อมทุกอย่าง มันเป็นข้อเสนอทางเศรษฐกิจที่ดี และข้อเสนอทางวัฒนธรรมที่สำคัญ เพราะทำให้ผมรู้จัก จีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม”

“ครอบครัวของผมปลูกฝังวัฒนธรรม และการอ่านในตัวเรา เรารวบรวมทั้งหมดของสโมสรเข้าไว้ด้วยกัน ความแตกต่างคือตอนนี้ผมไม่ว่าง ผมค่อนข้างตื่นเต้นกับ ซาอุดิอาระเบีย มันเป็นอีกโลกหนึ่ง และผมก็ลังเลไม่น้อย”

แต่ความรักที่ผมรู้สึกกับ เบติส ก็เหมือนที่ มาลาก้า มันคงไม่ซื่อสัตย์ต่อตัวผมเอง พวกเขาโทรหาผม แต่ผมไม่อยากผิดสัญญา ผมรู้สึกว่าไม่ใช่เวลาที่จะจากไป แม้ว่าพวกเขาจะยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาก็ตาม เปเยกรินี่ กล่าว