ข่าวฟุตบอล“มาซาทาดะ อิชิอิ” นำทีมชาติไทย ออกเดินทางไปกาตาร์ รับทีมยังมีจุดต้องปรับ
มาซาทาดะ อิชิอิ

มาซาทาดะ อิชิอิ นำทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กาตาร์ พร้อมเตรียมนำข้อผิดพลาดจากเกมอุ่นเครื่องไปแก้ไขต่อในช่วงหลังจากนี้

มาซาทาดะ อิชิอิ นำ ทีมชาติไทย ออกเดินทางไปที่ประเทศกาตาร์ พร้อมเตรียมนำข้อผิดพลาดจากการอุ่นเครื่องไปแก้ไขต่อหลังจากนี้

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพิ่งลงอุ่นเครื่องกับ ทีม U23 ก่อนจะเสมอกันไป 4-4

“ก็อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที” อิชิอิ กล่าว

“ส่วนการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย U23 ก็เสมอกันไป 4-4 แต่ว่าจากการเล่นก็เห็นว่าทีมชุดใหญ่มีอาการล้ากันอยู่บ้าง พเราก็ต้องนำไปปรับปรุงที่กาตาร์กันในช่วงหลังจากนี้ ก็ต้องชมทีมชาติไทย U23 ด้วย เพราะจากที่ดูจากทีวี รวมถึงการเล่นเกมอุ่นเครื่องก็ทำได้ดี และถือเป็นทีมที่ดีในมุมมองของผม ผมมองว่าการซ้อมกับ U23 ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะทีมรุ่นนี้ มีการบริหารจัดการที่ดี และเล่นกันได้อย่างลงตัว มองว่า U23 ก็ทำได้ดีด้วย ก็มองว่าเป็นการซ้อมด้วยกันที่ดี ผมคาดหวังว่านักเตะจากทีม U23 หลายคน จะสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ๋ได้หลายคนในอนาคต”

“การซ้อมสมอลล์ไซส์ ไม่ใช่แค่แท็คติกอย่างเดียว แต่ยังเป็นการปรับสภาพความฟิตของนักเตะด้วย ให้พร้อมสำหรับการไปเล่นต่อที่กาตาร์ เพราะการไปครั้งนี้คือการซ้อมเพิ่มเติม ในเคสของเอกนิษฐ์ ก็ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่ตัวเขาก็เป็นนักเตะคนหนึ่ง เรายังมีนักเตะอีกหลายคนที่เราคาดหวังว่าจะมาในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ก็มีอาการบาดเจ็บ คนที่ไม่ได้มา หรือมีเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ แต่คนที่เราเรียกมา ผมเชือว่าทุกคนก็พร้อมที่จะทำเต็มที่ ในการทำการแข่งขันที่กาตาร์”

“เราก็ได้มีการวิเคราะห์คู่ต่อสู้ไว้บ้างแล้ว แต่เราคงไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรออกไปได้ เราก็มีหลายอย่างที่กำหนดไว้แล้ว แต่มีเรื่องสภาพร่างกายของนักฟุตบอลด้วย ที่เป็นตัวเลือก 11 ตัวจริง”