ข่าวฟุตบอล“มาซาทาดะ อิชิอิ” ชมศุภชัย ทำผลงานได้ดีต่อเนื่องหลังซัลโวจนนำดาวซัลโว
มาซาทาดะ อิชิอิ

มาซาทาดะ อิชิอิ ขื่นชม ศุภชัย ใจเด็ด ที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง หลังยิงสองประตูสำคัญจนนำเป็นดาวซัลโว ไทยลีกตอนนี้

มาซาทาดะ อิชิอิ ชื่นชม ศุภชัย ใจเด็ด ที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง จนช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด

เกมดังกล่าว ศุภชัย ทำสองประตูให้ บุรีรัมย์ ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี และนำเป็นดาวซัลโวไทยลีกที่ 7 ประตูในตอนนี้

“เกมนี้เป็นเกมที่ประทับใจ อย่างแรกเลยคือตั้งแต่ก่อนเกมเริ่มมีฝนตกลงมาตลอด แต่แฟนบอลก็ยังเข้าสนามมาชม และเชียร์พวกเรา ส่วนเรื่องของเกมการแข่งขันนั้นในสภาพสนามอย่างที่ทุกคนเห็น มันเป็นเกมที่ค่อนข้างเล่นยากมากสำหรับทั้ง 2 ทีม แต่ทีมเราก็ใช้สถานการณ์นี้ได้เป็นประโยชน์สามารถเก็บชัยชนะมาได้ถือเป็นเรื่องที่ดี ด้วยสถานการณ์แบบนี้ทีมไหนชนะมันก็ดูอ่อนล้า” อิชิอิ กล่าว

“เกมต่อไปต้องออกไปเยือน ลำพูน วอร์ริเออร์ และต้องลงเล่นในวันศุกร์ที่ 7 ต.ค.65 มันเป็นช่วงเวลาที่สั้นสำหรับการเตรียมตัว แต่เราก็พร้อมที่จะแสดงการเล่นฟุตบอลแบบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ได้ในเกมนั้น เรื่องของสภาพสนามที่อาจจะเจอฝนตกก็เป็นเรื่องที่ทั้ง 2 ทีมไม่อยากเจอ อย่างเช่นเกมวันนี้เราได้ประตูขึ้นนำ เราก็พยายามจะเอาบอลไปเล่นในส่วนพื้นที่ของสนามที่สามารถเล่นบอลได้ง่าย ครึ่งแรกเราต่อบอลครองเกมได้ไม่ดีเลยเสียประตูตีเสมอ แต่เราก็พยายามประคองให้ทุกอย่างกลับมาเข้าทางเรา และเก็บ 3 คะแนนได้ในวันนี้”

“อาร์ม เป็นนักเตะที่อัศจรรย์ ด้วยผลงานและผลการแข่งขันที่ต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าต้องแนะนำอะไรเพิ่ม เพราะเขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีมาตลอด” อิชิอิ กล่าว

“นพพล ก็ทำได้ดี และอีกอย่างเห็นจากการซ้อมทุกวัน เขาก็ทำตามที่ตั้งเป้าไว้ ถึงจะมาเปลี่ยนกับ ศิวรักษ์ แต่เราก็ไม่กังวล เรามั่นใจในตัวเขา”

“ตามที่เราคาดหวัง ลอนซานา เล่นได้ครบ 90 นาที และวันนี้ก็เก็บบอลให้เราได้ดี และด้วยอายุ และประสบการณ์ที่สูงทำให้เขาสามารถนำมาใช้ในเกมนี้ได้ ช่วยทีมด้วยตัวเขาเอง ส่วนอาทิตย์ ด้วยสภาพอากาศ เราก็ใช้สถานการณ์นั้นให้เป็นประโยชน์”