ข่าวฟุตบอล“มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์” รับพยายามฝึกยืงก่อนดับผีได้
มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์

มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ ยอมรับว่าเขาพยายามฝึกเรื่องการจบสกอร์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาก่อนจะทำได้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเกมล่าสุด

มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ ยอมรับว่าตัวเขา พยายามฝึกเรื่องการจบสกอร์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะยิงประตูสำคัญให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ในเกมนัดล่าสุด

เกมล่าสุด กิ๊บส์ ไวท์ ซัดประตูชัยช่วยให้ ฟอเรสต์ เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-1

“ผมเดินแทบไม่ไหวแล้ว แต่ผมสบายดี มันเป็นคริสต์มาสที่ยุ่งเหยิง แต่เราต้องเดินหน้าต่อ มันน่าเหลือเชื่อมาก มันทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราทุกคนรู้ดีว่าช่วงเวลานี้ยากแค่ไหนและผมคิดว่าทุกคนทำได้น่าเหลือเชื่อมาก ต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นและผู้จัดการทีมที่ยึดมั่นในแนวทางที่เราต้องการจะเล่น” กิ๊บส์ ไวท์ กล่าว

“เรารู้ว่า ยูไนเต็ด มีเกมโต้กลับที่น่ากลัว แต่ผมคิดว่าเราจัดการได้ดีในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราเดินหน้าเต็มกำลัง และนั่นทำให้เรามีช่วงเวลาที่เปราะบาง แต่ผมคิดว่าทุกคนเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเราเหมาะสมที่จะได้รับ 3 แต้มอย่างเต็มที่”

“มันวิเศษมาก ซีซั่นก่อนเรามีสถิติในบ้านที่ดีเยี่ยม เราทำได้ไม่ดีในซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้เราเริ่มเก็บแต้มได้แล้ว แฟนบอลของเราเยี่ยมมาก พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้มากกว่าใคร ผมทำงานหนักมากกับการจบสกอร์ของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่ก่อนผมจะร้อนรน แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะใช้เวลา ตั้งสติ และเลือกจุดของตัวเอง โชคดีที่คืนนี้มันเข้าไปและไม่ข้ามคาน! นั่นคือตำแหน่งหลักของผม แต่ผมสามารถเล่นในตำแหน่งอื่นได้ ผมคิดว่าเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากผมมันคือการเล่นตรงนั้น”