ข่าวฟุตบอลมหาสารคาม สามใบเถา ต่อสัญญา จักรราช โทนหงษา อยู่คุมทีมต่อ
จักรราช โทนหงษา

มหาสารคาม สามใบเถา บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา จักรราช โทนหงษา อยู่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

มหาสารคาม สามใบเถา ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญา จักรราช โทนหงษา พร้อมทีมงานสตาฟฟ์อยู่สานงานต่อในซีซั่น 2023-24 ด้าน ธนวัฒน์ วิลูรพัน เผยมอบหมายทีมงานดูแข้งใหม่บ้างแล้ว

มหาสารคาม สามใบเถา ทีมแชมป์ไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มาตกม้าตายในรอบ ชปล. พลาดการเลื่อนชั้นอย่างน่าเสียดาย ซึ่งก่อนหน้านี้ “รองต้น” ธนวัฒน์ วิลูรพัน รอง ปธ.มหาสารคาม สามใบเถา เอฟซี ยืนยันว่าบอร์ดบริหารพร้อมผลักดันทีมต่อเพื่อเป้าหมายในการเลื่อนชั้นให้ได้

โดยล่าสุดทัพ “ปูม่วงมหากาฬ” จรดปากกาต่อสัญญา “โค้ชบู๋” จักรราช โทนหงษา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์ อยู่สานงานต่อในซีซั่น 2023-24 ในเรื่องนี้ รอง ปธ.สโมสรมหาสารคาม สามใบเถา เผยว่า

“การทำงานที่ผ่านมาระหว่างทีมงานผู้ฝึกสอน กับบอร์ดบริหาร ด้วยการทำงานมันบริหารจัดการได้ง่าย โค้ชบู๋ และทีมงานเขามืออาชีพอยู่แล้ว มันไม่ได้ต้องมาคุยกันมากมาย ต่างรู้กันดีว่าทีมมีจุดมุ่งหมายอย่างไร มันทำให้ตัดสินใจไม่ยากในการร่วมงานกันต่อไป เพราะต่างทำงานกันสบายใจทั้งสองฝ่าย”

“ตอนนี้ก็เริ่มมีแกนหลักบางส่วนที่ต่อสัญญาไปบ้างแล้ว แต่ก็มีบางส่วนไม่ได้ไปต่อ ตอนนี้มอบหมายให้ทีมงานสตาฟฟ์ดูในส่วนของตัวผู้เล่นใหม่ที่จะเสริมเข้ามา แล้วค่อยมาสรุปกับบอร์ดบริหารว่าเราเห็นสมควรในการเสริมตรงจุดไหนอย่างไรบ้าง แต่เรามีประสบการณ์มาแล้วคิดว่าปีนี้คงไม่รีบร้อนอะไร”