ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีทีที ระยอง คว้าตัว ปวเรศ อาจวิบูลย์พร กองกลางดาวรุ่งจาก เชียงใหม่ เอฟซี
ปวเรศ อาจวิบูลย์พร
ปวเรศ อาจวิบูลย์พร
ปวเรศ อาจวิบูลย์พร

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้าตัว ปวเรศ อาจวิบูลย์พร มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี จาก “พฆัคย์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เข้าสู่ถิ่น PTT STADIUMS ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งถือเป็นนักเตะรายที่ 11 ต่อจาก พรปรีชา จารุนัย, ปฏิภาณ อุ่นอบ,“ฟลุ๊ค” จักรี ปันคำ, เรียวจิ อูโตโม๊ะ,เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา, ภัทร ปิยภัทร์กิติ, นัสรี ดือเลาะ,กรวิทย์ นามวิเศษ,พาทริค มาร์เทียส อัลโตเนน และ ชัยณรงค์ ทาทอง

ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร พีทีที ระยอง เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญา ปวเรศ มาร่วมทีมในครั้งนี้ ถือเป็นการคว้าตัวนักเด็กดาวรุ่งที่มีฝีเท้าน่าจับตามองอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ เพราะ ปวเรศ เป็นผู้เล่นกองกลางที่มีทักษะการครองบอล และจ่ายบอลที่ดี ซึ่งตัวนักเตะเองก็ได้มีการทดสอบฝีเท้ากับทีมมาสักระยะแล้ว และก็สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าระบบของทีมเป็นอย่างดี ทำให้เราตัดสินใจเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม และเชื่อว่าจะเข้ามาช่วยเป็นกำลังเสริมของทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้ารวมทั้งต่อไปในอนาคตด้วยเช่นกัน

สำหรับ ปวเรศ อาจวิบูลย์พร ชื่อเล่น แจ๊ค เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2540 อายุ 20 ปี ภูมิลำเนา กรุงเทพฯ ตำแหน่ง กองกลาง ส่วนสูง 181 เซนติเมตร เริ่มชีวิตลูกหนังจาก“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่” และเคยติดทีมชาติไทยชุดไซตามะคัพ ปี 2009 ที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะย้ายมาสู่อะคาเดมี่ของ “บางกอกกล๊าส เอฟซี ”จากนั้นย้ายมาอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในปี 2016 -2017 และล่าสุดตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม“พลังเพลิง” ในครั้งนี้

ข้อมูล PTT RAYONG