ข่าวฟุตบอลผีแห้วอีก ราบิโอต์ เผยอยากเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีก
buaksib sport news
อาเดรียน ราบิโอต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววพลาดตัว อาเดรียน ราบิโอต์ เป็นหนที่สามภายหลังพลาดการคว้าโควต้าไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าตามรายงานสื่อ

อาเดรียน ราบิโอต์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเป็นหนที่สามภายหลังสัญญาของเขากับ ยูเวนตุส กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 29 ปีจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในเดือนหน้าจนทำให้เกิดข่าวลือในการย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอลดช่วงเวลาที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปในปี 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามคว้าตัว ราบิโอต์ มาร่วมทีมเป็นครั้งแรกโดยมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุถข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ได้แล้วในครั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ไม่สามารถบรรลุหาข้อสรุปกับ เวโรนิค เอเยนต์ได้ก่อนจะหันไปคว้าตัว คาเซมิโร่ จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาอีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แแล้วในขณะที่ดีลในการคว้าตัว เมสัน เม้าท์ จาก เชลซี ส่อแววจะล่มลงแต่ในท้ายที่สุดพวกเขาสามารถปิดดีลหมายเลข 7 คนล่าสุดได้สำเร็จและ ราบิโอต์ ก็ตัดสินใจขยายสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

กลับมาที่ปัจจุบัน อนาคตของกองกลางชาวฝรั่งเศส ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามอีกครั้งและก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กลับมามีข่าวเชื่อมโยงอีกครั้งเป็นคำรบสาม

แต่ด้วยผลงานอันย่ำแย่ใน พรีเมียร์ลีก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดการไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอาจส่งผลกับพวกเขาในการทำให้ดีลของ ราบิโอต์ เป็นจริงได้สำเร็จ

ตามรายงานจาก L’Equipe ระบุว่า มิดฟิลด์ ยูเว่ ต้องการลงสนามในระดับ แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถตอบสนองให้กับกองกลางรายนี้ได้

buaksib sport newsbuaksib sport news