ข่าวฟุตบอลผีแถลงยืนยัน กรีนวู้ด เดี้ยงถอนตัวจากทัพสิงโต
เมสัน กรีนวู้ด
เมสัน กรีนวู้ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง ถอนตัวออกจาก ทีมชาติอังกฤษ แล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนแฝงตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกวัย 19 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นผ่านการตัดตัวไปเล่นในศึก ยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานยิง 6 ประตูจาก 8 เกมหลังใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี “ปีศาจแดง” ยืนยันแล้วว่า กรีนวู้ด จะไม่มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ตอนซัมเมอร์กับ ทีมชาติอังกฤษ เพราะมีอาการเดี้ยงติดตัวตั้งแต่ตอนที่เขาถอนตัวจากศึกยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อ 2 เดือนก่อน

“เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษชุดชั่วคราวสำหรับยูโร 2020 เพื่อที่จะกลับมาพักฟื้นอย่างเต็มที่จากอาการบาดเจ็บที่แฝงอยู่ ซึ่งทำให้เขาหลุดออกจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึกชิงแชมป์ยุโรป ตอนเดือน มี.ค.” แถลงการณ์ระบุ

“การลงสนามระดับสโมสรของเมสัน เป็นไปด้วยความระมัดระวังเพื่อทำให้เขาพร้อมตลอดโปรแกรมที่เข้มข้นของพรีเมียร์ลีก และยูโรป้า ลีก 2020-2021”

“แต่การลงสนามในทัวร์นาเมนต์เพิ่มเติมน่าจะไม่เป็นประโยชน์ และเมสันจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรักษาตัวและเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนามซ้อมปรีซีซั่น”