ข่าวฟุตบอลผอ.เทคนิคนิวฯ ปิดปากเงียบเรื่องค่าฉีกสัญญา “บรูโน่ กิมาไรส์”
บรูโน่ กิมาไรส์

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการเทคนิคของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธตอบคำถามเรื่องค่าฉีกสัญญาของ บรูโน่ กิมาไรส์

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการเทคนิคของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธตอบคำถามเรื่องค่าฉีกสัญญาของ บรูโน่ กิมาไรส์ โดยระบุว่าเป็นเรื่องภายในสโมสร ท่ามกลางข่าวกับ ลิเวอร์พูล

โดยก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ เพิ่งรายงานว่า หงส์แดง พยายามมองหาโอกาสฉีกสัญญา กิมาไรส์ เพื่อดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งนักเตะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ไปถึงปี 2028

ล่าสุด แอชเวิร์ธ ถูกถามเรื่องค่าฉีกสัญญา แต่เขาบอกแค่ว่า “ผมคงไม่สามารถยืนยันว่าค่าฉีกสัญญาของ บรูโน่ เท่าไหร่ มีเงื่อนไขนี้มั้ย ทั้งของเขาหรือผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมทั้งหมดมันคือความเป็นส่วนตัว และความลับ”

“ผมสามารถบอกคุณได้แค่หลักการเบื้องต้นของค่าฉีกสัญญา คุณสามารถสร้างเงื่อนไขให้ผู้เล่นสำหรับลีก หรือสโฒสรในฝันที่เขาอยากเล่นด้วย ทำขึ้นมาเฮพาะได้ รวมถึงเงื่อนไขอีกแบบสำหรับคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ ลีก”

“บางครั้งผู้เล่นก็พอใจกับการต่อสัญญายาว แต่ถ้าสถานการณ์ของครอบครัวเปลี่ยนไป พวกเขาอาจจะอยากลองประสบการณ์ที่แตกต่าง มันไม่เพียงเกี่ยวกับเรื่องผู้เล่นอยากย้ายออกไปไหนก็ได้”

“แต่นี่คือเงื่อนไขที่บอกเรื่องเป้าหมายที่เขาอยากย้ายไป มันมีเหตุผลมากทายที่แตกต่างกันในเรื่องค่าฉีกสัญญา ที่อาจแตกต่างกันสุดๆ ระหว่างทีมหนึ่งกับอีกทีมหนึ่ง”