ข่าวฟุตบอลผจก. “ซาดิโอ มาเน่” จวกสื่อเบียร์เล่นสกปรกข่าวต่อย “ซาเน่”
ซาดิโอ มาเน่

ผู้จัดการของ ซาดิโอ มาเน่ ตำหนิสื่อในเยอรมันว่าเล่นสกปรก กรณีที่นักเตะเคยมีปัญหากับ เลรอย ซาเน่

บาการี ซิสเซ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ออกมาตำแหน่งสื่อในเยอรมันและ บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัด ถึงกรณที่นักเตะเคยมีปัญหาต่อย เลรอย ซาเน่

ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี มาเน่ มีปากเสียงกับ ซาเน่ ในระหว่างเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะกลับมาทะเลาะกันต่อในห้องแแต่งตัว จากนั้น มาเน่ ก็ต่อย ซาเน่ เข้าที่หน้า

เรื่องดังกล่าวทำให้ มาเน่ โดน บาเยิร์น ลงโทษแบนและปรับเงิน ก่อนจะนำไปสู่การย้ายไป อัล นาสเซอร์ ในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ซิสเซ่ กลับระบุว่าเป็นความผิดของ ซาเน่ ต่างหาก

ซิสเซ่ บอกว่า “ทุกคนที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลยุโรปรู้ดีว่า เลรอย ซาเน่ เป็นคนที่ถือตัว ขณะที่ ซาดิโอ เป็นคนที่นิ่งมากๆ แและเขาก็แสดงให้เห็นในทุกที่ที่เขาเคยเล่นด้วย ซาเน่ นั้นล้ำเส้นเกินไป”

“มีเรื่องผิดๆ หลายอย่างที่พูดกันไปเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีเรื่องสกปรกมากมายที่มาจากสื่อเยอรมัน พวกเขาเข้าข้าง ซาเน่ มากกว่า มาเน่ พวกเขาบอกว่า ซาดิโอ โดนปรับ 500,000 ยูโร นั่นเป็นเรื่องโกหก”

“เลรอย ซาเน่ มาขอโทษ ซาดิโอ หลังเกิดเรื่อง ทำไมล่ะ? เพราะเขารู้ว่าเขาเป็นคนทำเสียเรื่อง เขาโทรหานักเตะบางคนเพื่อบอกว่าเขาส่งข้อความหา ซาดิโอ บอกให้เขาตอบหน่อย แล้ว ซาดิโอ ก็ตอบและยอมรับคำขอโทษ พร้อมบอกว่าไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก”

“ซาเน่ พูดเหยียดผิวรึเปล่า? แน่นอน ผมลงรายละเอียดในเรื่องนี้ไม่ได้ แต่นั่นคือเหตุผลที่ผมบอกว่ามันมีเรื่องไม่ค่อยดีเลยมาจากทาง บาเยิร์น มันบ้ามาก ถ้าสีผิวของ ซาดิโอ มันกวนใจ ซาเน่ มันก็กวยใจคนที่มีอำนาจใน บาเยิร์น ด้วย เพราะพวกเขาไม่ได้เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาต้องจ่ายเงินก้อนให้กับคนๆ นี้”