ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปูลปิส ยัน ไม่ประมาท เมียนมา รอบตัดเชือกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน
buaksib sport news
ปูลปิส
ปูลปิส

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เตรียมทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน 2017 รอบรองชนะเลิศ พบทีมชาติ เมียนมา ในวันพุธที่ 1 พ.ย.60 ที่ สนาม พู โถ อินดอร์ สเตเดียม

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 31 ต.ค.60 ทีมโต๊ะเล็กไทย นำโดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” กุนซือชาวสเปน พร้อมนักเตะได้เดินทางมาฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมที่ สนาม ไท ซอน นัม

โดยภายหลังจากการฝึกซ้อม “ปูลปิส” ได้เผยถึงการเจอกับ เมียนมา คู่แข่งในรอบตัดเชือกว่า “พวกเขามีเกมรุกที่อันตราย และมีพละกำลังที่ดี พร้อมวิ่งสู้ฟัดตลอดทั้งเกม โดยวันนี้เราได้เน้นในเรื่องของการเล่นลูกคิกอินในจุดต่างๆ เพราะซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา เราสามารถใช้ลูกสูตรต่างๆ ทำประตูทีมคู่แข่งจากชาติในอาเซียนได้หลายครั้ง”

“ผมหวังว่าเราจะทำประตูให้ได้เร็วที่สุดเพื่อลดความกดดันของทีม รวมถึงการเน้นเรื่องพาวเวอร์เพลย์ทั้งเกมรุกและรับด้วย เพราะหากเราต้องเจอสถานการณ์ที่ทีมคู่แข่งสกอร์เป็นรอง เราจะได้รับมือกับพวกเขาได้ทุกรูปแบบ”

สถิติการพบกันของทีมฟุตซอลไทยและเมียนมา เจอกันทั้งหมด 15 เกม ทีมไทยชนะรวดทั้ง 15 นัด ไทยยิงได้ 153 ประตู , เมียนมายิงได้ 37 ประตู โดยเกมล่าสุดที่พบกันคือการแข่งขันซีเกมส์2017ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2017 ไทย ชนะ เมียนมา 10-2

โปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน2017ที่ประเทศเวียดนาม รอบรองฯชนะเลิศ วันพุธที่ 1 พ.ย.60 ที่ฟู โถ อินดอร์ สเตเดี้ยม คู่แรก 16.00 น. ไทย พบ เมียนมา โดยจะมีการไลฟ์สดผ่านเพจฟุตซอลไทยแลนด์ แฟนเพจอย่างเป็นทางการของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ส่วนคู่สอง 19.00 น. เวียดนาม พบ มาเลเซีย

ทีมแพ้จะชิงที่3ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.60 คู่แรก 16.00 น. ส่วนทีมชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันเดียวกัน เวลา 19.00 น.

ข้อมูลและภาพจาก Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

buaksib sport newsbuaksib sport news