ข่าวฟุตบอลปธ.อัล นาสเซอร์ ลาออกเซ่นทุ่มเซ็น “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” แต่ไม่คุ้ม
คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์ ลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ เพื่อรับผิดชอบที่ทุ่มเงินมหาศาลเซ็นสัญญาคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม แต่ผลงานกลับล้มเหลว | 28.04.2023

มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ ยื่นใบลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ทุ่มเงินมหาศาลเซ็นสัญญาคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม แต่กลับมีผลงานที่น่าผิดหวังในหลายเกมจนส่งแววจะพลาดแชมป์ซาอุ โปรลีก

เมื่อปลายปีที่แล้ว อัล นาสเซอร์ สร้างความฮือฮาคว้าตัวอดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบเซอร์ไพรส์ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล แต่ผลงานสวนทางจนก่อนหน้านี้สั่งปลดกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ไปแล้ว

ซาอุดิ กัซเซ็ตต้า สื่อฟุตบอลชื่อดังของซาอุดิอาระเบีย ได้ออกมายืนยันว่า มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร ได้ยื่นใบลาออกต่อรัฐมนตรีกระทรวงกีฬา และบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อเปิดทางให้มีการแต่งตั้งบอร์ดชุดใหม่ และประธานคนใหม่ก่อนที่ซีซั่นนี้จะปิดฉาก

สำหรับ อัล-นาสเซอร์ ก่อนที่พวกเขาจะคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมสโมสรยังมีลุ้นทั้ง 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่พอได้ตัว โรนัลโด้ มา สโมสรก็ทยอยตกรอบฟุตบอลถ้วย 3 รายการติดต่อกันทั้ง ริยาด ซูเปอร์คัพ, ซาอุดี ซูเปอร์คัพ และซาอุ คิงส์คัพ

นอกจากนี้ในบอลลีกยังเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ อัล อิติฮัด คู่ปรับทีมสำคัญไปเป็นที่เรียบร้อย แค่นั้นยังไม่พอ โรนัลโด้ ยังมีปัญหากับแฟนบอลฝั่งตรงข้ามหลายครั้ง และล่าสุดอัพเกรดมามีปัญหากับสต๊าฟฟ์โค้ชฝั่งเดียวกันในเกมที่ตกรอบ ซาอุ คิงส์คัพ อีกด้วย