ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบุรีรัมย์ ทุ่ม 20 ล้าน ปาดหน้า เชียงราย สู่ขอ สิโรจน์ ฉัตรทอง
สิโรจน์ ฉัตรทอง
บุรีรัมย์
สิโรจน์ ฉัตรทอง

บุรีรัมย์ ทุ่ม 20 ล้าน ปาดหน้า เชียงราย สู่ขอ สิโรจน์ ฉัตรทอง 

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าของ ทัพเทพอินทรี อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังให้ความสนใจในตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง และหวังคว้าตัวมาร่วมทัพในเลกที่2

ล่าสุดแหล่งข่าววงในเผยว่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุ่มเม็ดเงิน 20 ล้าน เพื่อยื่นข้อเสนอให้ “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์จากอุบล ยูเอ็มที พิจารณา อีกทั้งก่อนหน้านี้ สกอร์ต คูเปอร์ กุนซืออุบล ยูเอ็มที เคยให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมปล่อยตัวกองหน้ารายนี้หากนักเตะได้ย้ายสู่ทีมที่ใหญ่กว่า และเตรียมมองหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาทดแทน เพื่อทำให้ทีมมีความสมดุลดังเดิมต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งปล่อยตัว โรเจอริโอ คูติญโญ กองหน้าตัวเก่งออกจากทีม และประกาศคว้าตัว ราฟาเอล บาสโตส มิดฟิลด์ตัวรุกจาก โบตาโฟโก้ ทีมในศึก ซี่รีย์ ซี บราซิล มาร่วมทัพช่วงเลกสองเป็นที่เรียบร้อย

นี่คือแหล่งรวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ที่ดีที่สุด เพจฟุตบอลสำหรับคอบอลโดยเฉพาะ แฟนลอทุกท่านสามารถติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพื่อติดตามข่าวสารใหม่ๆ จากเพจพวกเราได้ อัพเดทข่าวใหม่ ทุกวัน ข่าวบอลล่าสุด ผลบอล ผลบอลสด ผลบอล7m ตารางบอล โปรแกรมบอล ไฮไลท์ฟุตบอล รวมทุกลีกทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุสเดสลีกา ลีกเอิง กัลโช่เซเรียอา ไทยลีก ไทยพรีเมียร์ลีก โตโยต้า ลีกคัพ และอีกมากมายที่เพจเรารวบรวมไว้ให้แฟนบอลทุกท่าน รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน