ข่าวฟุตบอลบีจี แซงไม่ขึ้น ก่อนเจ๊า ขอนแก่น สนุก 2-2
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องตามตีเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถึงสองรอบ และสุดท้ายก็ได้แค่แต้มเดียวกลับปทุมธานี

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 20 ที่สนาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่ชนะมาในเกมล่าสุด เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่เริ่มคืนฟอร์ม หลังชนะมาในสองเกมหลัง

เกมนี้ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ จัดชุดใหญ่ นำทีมโดย โรมูโล คาบราล, ยาเซียร์ ปินโต้ และ อิ๊บสัน เมโล่

ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เกมนี้ ใช้สามกองหน้าลงสนามพร้อมกัน ทั้ง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, อิคซาน ฟานดี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา

เริ่มเกมมาแค่ 14 นาที กลายเป็นขอนแก่น ที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ขอนแก่นต่อบอลขึ้นมา ก่อนที่จะมาจบที่ วรนาถ ทองเครือ ยิงด้วยขวาตามน้ำแสกหน้า ประสิทธิ์ ผดุงโชค เข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

แต่นาที 19 บีจี ก็มาตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ที่เปิดให้ อิคซาน ฟานดี้ โหม่งกดลงพื้นเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากัน ที่ 1-1 และเป็นการยิงประตูติดต่อกันของ อิคซาน

แต่แล้วนาที 37 กลายเป็นขอนแก่น ที่มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ อิสลามี ปินโต้ จ่ายให้ อิ๊บสัน เมโล่ เอาชนะกับดักล้ำหน้าและยิงเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 62 บีจี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ โดนชนล้มลงไปก่อนจะลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ท้ายเกม บีจี พยายามบุกอย่างหนัก แต่ก็เจาะไม่เข้าจบเกม เสมอกันไป 2-2 แบบสนุก

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ขอนแก่น ยูไนเต็ด : ยศพล เทียงดาห์ (GK), อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน, เอเลฟ วิเอร่า, กฤษณ์พรหม บุญสาร, ทินกร อสุรินทร์, ภาณุพงศ์ หาญสุริย์, วรนาถ ทองเครือ, โจชัวร์ กรอมเมน, โรมูโล คาบราล, ยาเซียร์ อิสลามี ปินโต้, อิ๊บสัน เมโล่

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ, จักพัน ไพรสุวรรณ, สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, อภิสิทธิ์ โสรฎา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, อิคซาน ฟานดี้, ธีรศิลป์ แดงดา