ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กฮั่น เผยถึงอนาคตของ กาม่า กับทาง เชียงราย จะไปทิศทางใด
มิตติ ติยะไพรัช
มิตติ ติยะไพรัช

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมของ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือคนเก่ง โดยเผยว่าตอนนี้ได้วางแผนงานในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานในศึกฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ทั้งโตโยต้า ลีกคัพ พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี และเข้าชิงช้าง เอฟเอ คัพ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือคนเก่งของทีมก็กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ล่าสุด “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องสัญญาส่วนตัวของอเล็กซานเดร กาม่า กุนซือชาวบราซิล

“กระแสข่าวช่วงนี้มากมาย ตอนนี้คงเป็นเรื่องของโค้ชเรา (อเล็กซานเดร กาม่า) ซึ่งสัญญาของเขานั้นจะหมดในปีนี้จริง โดยส่วนของทางผมได้พูดคุยในเรื่องของแผนงานและนโยบายการทำทีมของปีหน้ากับทางกาม่าแล้ว แต่ในเรื่องของสัญญาใหม่ทางสโมสรและกาม่านั้นยังไม่ได้พูดคุยหรือยื่นข้อเสนอแก่กันแต่อย่างใด”

“ช่วงเวลานี้ผมคิดว่าทุกคนก็ต่างทำหน้าที่ให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของการทำงานนั้นกาม่าทำได้ดีและทำได้ตามนโยบายที่ผมมอบหมายได้ 100% เราเข้าขากันดีทั้งในบทบาทเจ้านายลูกน้องในช่วงเวลางาน เพื่อนต่างวัยที่คุยได้ทุกเรื่องนอกเวลางาน”

“ผมคิดว่าเส้นทางฟุตบอลทุกคนก็ต่างหาเส้นทางที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ผมเองเคารพในการตัดสินใจของทุกคน เพราะนั่นเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของของมนุษย์คนนึงครับ แต่ก่อนจะไปถึงขั้นนั้น เรามาร่วมกันเชียร์ทีมของเราให้สุดจนนัดสุดท้ายของฤดูกาลไปด้วยกัน มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ และที่สำคัญที่สุด เราต้องรักษาแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้อยู่ที่ สิงห์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีก 1 ปีให้ได้ครับ” ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณ : Miti Tiyapairat