ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กจ๋าย ปธ.ตรังเอฟซี ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง อดเลื่อนชั้นสู่T2
โพสต์รูปภาพ

Untitled11

ธวัช อุยสุย ประธานสโมสรตรังเอฟซี ออกมาขอโทษแฟนบอล หลังไม่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นสู่T2 ได้ในฤดูกาลนี้

หลังจาก เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สีหมอก เอฟซี 5-3 เก็บ 3 คะแนนมีเพิ่มเป็น 54 คะแนน เลื่อนชั้นสู่ M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) อัตโนมัติเป็นทีมที่สองทันทีต่อจาก เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แชมป์โซนบน หลังอันดับ 2 อย่าง ตรัง เอฟซี ทำได้เพียงเสมอ ทหารบก 1-1 เก็บแค่ 1 คะแนน มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม โดน นรา ยูไนเต็ด แซงคว้ารองแชมป์แทน

โดยล่าสุด ธวัช อุยสุย ประธานสโมสรตรังเอฟซี ได้ออกมาขอโทษแฟนบอลผ่านเพจหลักของสโมสร ว่า

” ขอโทษแฟนคลับแฟนบอล..ตรังเอฟซี..ทุกๆท่าน..สำหรับผลการแข่งขัน T3 โซนล่าง ของฤดูกาล2018 ที่ตรังเอฟซีมีผลคะแนนรวมอยู่อันดับ3ของตาราง..ไม่สามารถเลื่อนชั้นสู่T2..ตามเป้าหมายที่พวกเราทุกคนวางไว้ได้ “

” ทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา..ผมในฐานะประธานสโมสรตรังเอฟซี ขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว..นักเตะทุกคน..สต๊าฟโค้ชทุกคน..ทำเต็มที่แล้วครับ..แม้ผลการแข่งขันจะไม่สำเร็จตามเป้าหมาย”

” แต่สิ่งที่ตรังเอฟซีได้สร้างให้เห็นความสำเร็จ คือ มิตรภาพที่เกิดขึ้นของทุกคนที่มีต่อกัน..ขอบคุณทุกคนที่ตะโกนจนเสียงแหบเสียงแห้ง..ขอบคุณทุกคนที่เฝ้าติดตามมาทั้งปี ”

” ขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนับสนุนสโมสรตรังเอฟซีในทุกๆด้าน..กำลังใจของทุกท่านที่ผ่านมา..เป็นแรงผลักดัน ให้ผมและผู้บริหารทุกคนมีพลังที่จะสู้จนสุดตัวเพื่อให้ตรังเอฟซี เป็นทีมชั้นนำของประเทศ ” 

” ขอมิตรภาพที่เข้มแข็ง..ของทุกๆท่านในวันนี้..จะพัฒนาเติบโตและแข็งแกร่งยิ่งๆขึ้น..เพื่อเป็นพลังที่จะร่วมกันต่อสู้ให้สำเร็จให้จงได้..ในฤดูกาล2019..กำลังใจของทุกๆคนมีค่าที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเสมอ..! ”