ข่าวฟุตบอลบาร์ซ่า ต้องการตัว เจา เฟลิกซ์ สลับขั้ว กรีซมันน์
เจา เฟลิกซ์

Mundo Deportivo รายงานว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ต้องการตัว เจา เฟลิกซ์ หอกดาวรุ่งของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อแลกเปลี่ยนกลับ อองตวน กรีซมันน์ ที่เป็นข่าวกับอดีตต้นสังกัด

กระทั่งสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับวิกฤตทางการเงิน โดยเป็นหนี้สูงถึง 1 พันล้านยูโร แถมมีรายจ่ายด้านค่าเหนื่อยที่สูงเกินกว่าเกณฑ์ของลาลีก้าถึง 40 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน พวกเขากำลังพยายามจับแข้งคนสำคัญอย่าง เลโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญาออกไป ทำให้จำเป็นต้องปล่อยแข้งบางราย โดย อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งมีค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับ 2 ของทีมก็อยู่ในข่ายนั้น

เคยมีข่าวว่าสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ต้องการตัวแข้งเลือดน้ำหอมกลับไปร่วมทัพ โดยพร้อมส่ง ซาอูล ญีเกซ ย้ายสลับขั้ว แต่ดูเหมือนดีลดังกล่าวจะหยุดชะงักลงแล้ว

มีรายงานว่าสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ได้เสนอชื่อของ เรนาน โลดี้ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ ให้ บาร์ซ่า พิจารณา แต่นักเตะที่พวกเขาต้องการคือ เจา เฟลิกซ์

เจา เฟลิกซ์ ย้ายจากสโมสร เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอตเลติโก้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 127.2 ล้านยูโรเมื่อปี 2019 แต่ยังทำผลงานได้ไม่ใกล้เคียงกับค่าตัวเลย

จนกระทั่ง ยิ่งไปกว่านั้น จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของแข้งวัย 21 ก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับประธานคนปัจจุบันของ บาร์ซ่า อย่าง โจอัน ลาปอร์ต้า อีกด้วย