ข่าวฟุตบอลบอส ลาซิโอ สับ “คามาดะ” คว่ำดีลย้ายฟรีพาเลซ
buaksib sport news
ไดจิ คามาดะ, ลาซิโอ้, คริสตัล พาเลซ

อันเจโล่ ฟาเบียนี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ ออกมาตำหนิ ไดจิ คามาดะ หลังเจ้าตัวกำลังพยายามการย้ายทีมไปเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ ในขณะนี้

ไดจิ คามาดะ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ลาซิโอ และจะย้ายไปร่วมงานกับ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ โค้ชเก่าของเขาแบบไม่มีค่าตัวที่ คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับทางทีมจาก เซเรีย อา

“เมื่อได้ก็ตามที่ลมนั้นเปลี่ยนทิศ คุณต้องเลือกทางใดทางหนึ่งระหว่างหาที่กำบังหรือจะถูกลมพัดปลิวไป” ฟาเบียนี่ กล่าว

“ความหมายของการเป็นสมาชิกคืออยู่รับใช้สโมสรและไม่ใช่กับทีมอื่นใด ปีที่แล้วเรามุ่งมั่นในการคว้าตัว คามาดะ มาร่วมทีมเพราะเราต้องการนักเตะที่สไตล์คล้ายกับ หลุยส์ อัลเบอร์โต้ ซึ่งเขาไม่ได้เดินทางมาที่แคมป์ฝึ่กซ้อม และเลือกที่จะไม่ขยายสัญญากับทีมทั้งที่มีกำหนดจะหารือกันให้ได้ก่อนวันที่ 30 พฤษภาคม”

“เมื่อวานคือวันที่ช่วงเวลาการต่อทำสัญญาใหม่ได้สิ้นสุดลง พวกเขาต้องการเงื่อนไขเดิมอีกครั้ง และเราไม่ต้องการให้สโมสรต้องเจอกับเรื่องหยาบคายเช่นนั้นอีก”

“ผมไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายผมแน่นอน ผมตอบกลับอย่างใจเย็นว่า ผมไม่สนใจกับคำขู่ของพวกเขา กลุ่มคนเหล่านี้ เอเยนต์และนักเตะทั้งหลายต้องเข้าใจว่าใครก็ตามที่อยากมาเล่นให้กับ ลาซิโอ้ พวกเขาต้องยอมรับในโปรเจคต์ของเราและรัก ลาซิโอ้ ทั้งใจ”

buaksib sport newsbuaksib sport news