ข่าวฟุตบอล“บรูโน่ แฟร์นันด์ส” รับเป็นเกียรติหลังได้เป็นกัปตันผีเต็มตัว
บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็น กัปตันทีม ในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัว

แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจริบปลอกแขนจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และให้บรูโน ได้สวมแบบเต็มตัวหลังจากนี้

“แน่นอนว่ามันนับเป็นเกียรติอย่างมาก ครั้งแรกที่ผมได้เป็นกัปตันทีมเกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เจอกับ เปแอสเช (เดือนตุลาคม ปี 2020) ตอนนั้นผมแปลกใจนิดๆ ที่ โอเล่ มอบตำแหน่งนั้นให้ผม แต่แน่นอนว่าตอนนั้นผมบอกกับเขาไปว่ามันถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม ผมยังคงมีปลอกแขนและเสื้อจากเกมนั้น เพราะผมต้องการเก็บมันไว้สำหรับตัวผมเอง มันไม่ใช่สำหรับทุกคน” บรูโน กล่าว

“มันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ การได้เป็นกัปตันทีมของที่นี่มันทำให้คุณเข้าใจว่าคุณได้อยู่ในจุดที่ทุกคนต่างก็อยากจะเป็นให้ได้ นั่นคือการได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้โอกาสสวมปลอกแขนและมีความรับผิดชอบนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

“ใช่ มันจะเป็นเกมที่พิเศษ เพราะมันคือครั้งแรกที่ผมเป็นกัปตันทีมของสโมสรอย่างเป็นทางการ และแน่นอนว่าผมอยากใส่กรอบเก็บมันเอาไว้ที่บ้านเช่นกันเพราะผมอยากตระหนักว่าระหว่างครั้งแรกกับครั้งนี้มันห่างกันแค่ไหน”

“มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่จะได้สวมปลอกแขนในครั้งนี้ การได้ตระหนักว่าคุณทำเรื่องดีๆ ได้หลายอย่างจนได้กลายเป็นกัปตันทีมของหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก มันมีความหมายมากสำหรับทุกคน สิ่งที่คุณทำตลอดอาชีพของคุณ”