ข่าวฟุตบอล“นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้” พอใจ ฟอเรสต์คุมเกมอยู่หมัด และสมควรได้ชัย
นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ พอใจที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่หมัดและเชื่อว่าพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เชื่อว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เหมาะสมที่จะคว้าชัยชนะในเกมล่าสุด มาครอง หลังครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจน

เกมล่าสุด ฟอเรสต์ เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-1 พร้อมมีเพิ่มเป็น 20 แต้มหลังผ่าน 20 นัด

“ความลับคือวิธีการทำงานของบรรดานักเตะ พวกเราอยู่ที่นี่ร่วมกัน 11 วัน ดังนั้นต้องยกความดีความชอบให้แก่พวกเขากับวิธีการที่พวกเขาต่อสู้แบบทีม ผมคิดว่าเราออกสตาร์ตเกมได้ดี และมีจังหวะการเล่นที่ดี เราคอนโทรล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่หมัด ไม่เปิดพื้นที่ให้พวกเขาเล่น ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับเรา” นูโน กล่าว

เขา (มอร์แกน กิบส์-ไวท์ คนทำประตูชัย) กำลังเล่นได้ดีและเติบโตขึ้นในทุกๆ วัน ผมมีความสุขกับเขามาก เขาสมควรได้รับมัน เมื่อคุณเล่นดี ความมั่นใจก็จะมีเพิ่มขึ้นไปด้วย เรากำลังเป็นทีมที่ดีขึ้น ทุกอย่างมันดูง่าย เมื่อคุณเล่นดี และผมก็ขอขอบคุณแฟนบอลของเราด้วย เรารู้ดีว่าบรรยากาศที่ ซิตี้ กราวด์ สามารถช่วยเพิ่มพลังให้กับนักเตะได้ ผมมีความสุขกับแฟนบอลเพราะว่าพวกเขาสามารถกลับบ้านไปพร้อมการฉลอง ผมบอกนักเตะไปว่า ‘มาสนุกกับช่วงเวลานี้กัน’ ผลงานแบบนี้สมควรต้องฉลอง”