ข่าวฟุตบอล“นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้” โอด ฟอเรสต์ ไม่ได้จุดโทษเฉย
นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ แสดงความไม่พอใจที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พลาดโอกาสได้จุดโทษในเกมล่าสุด และเป้นจุดเปลี่ยนที่ทำให้พวกเขาแพ้ไป

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ ไม่พอใจที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่ได้จุดโทษในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดและเป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเขาต้องจบแบบมือเปล่า

เกมล่าสุด ฟอเรสต์ เปิดบ้านพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ไป 2-3

“มันเป็นเรื่อง (ยอมรับได้) ยาก ผมให้ความเคารพในสถานการณ์เหล่านี้ ผมไม่ชอบให้มีการขัดขวางเกมมากเท่าไหร่ ผมดูภาพช้าซ้ำแล้วซ้ำอีก และเราควรได้จุดโทษแบบแน่นอนชัดเจนมาก ดังนั้นผมย่อมไม่เข้าใจคำตัดสิน สิ่งที่สำคัญกว่าสำหรับผมคือพยายามและพิจารณาการเล่นของเรา พวกเราทำได้ดี สร้างสถานการณ์ได้มากมาย คุมเกมในครึ่งหลังและเล่นได้ดี พวกเราต้องมีสมาธิและพิจารณาไปยังรายละเอียด” นูโน กล่าว

“ผมทั้งรู้สึกหงุดหงิด, เสียใจ และผิดหวัง เราโชว์ฟอร์มดี สร้างโอกาสหลายครั้ง แต่มีบางอย่างที่ทำให้เราเสียหายอย่างหนัก การตัดสินใจในพื้นที่สุดท้ายทำได้ดี พวกเรามีโอกาสดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู พวกเรากำลังมองหาพื้นที่ที่เหมาะเจาะ แต่ก็ต้องพัฒนาจังหวะจบสกอร์ด้วย พวกเราทำงานหนักมาก เด็กๆ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ มันเกี่ยวกับความพยายามในการเปลี่ยนฟุตบอลที่ดีให้กลายเป็นผลการแข่งขันที่ต้องการ และพวกเราต้องพัฒนาเกมป้องกันด้วย”