ข่าวซื้อขายนักเตะนพพล ละครพล ลงใต้ เฝ้าเสา นครศรี ล่าตั๋ว ไทยลีก
2.1

นพพล ละครพล นายทวารของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมไปร่วมทีม นครศรี ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว

 

ทัพมังกรแดนใต้ เพิ่งจะดึงตัว ธงชัย สุขโกกี เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยเป้าหมายเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกให้ได้

ซึ่งล่าสุด ทีมจะได้นายทวารจากทัพปราสาทสายฟ้า เข้าไปร่วมทีม และถือเป็นการหวนกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเคยร่วมงานกับ โค้ชธง สมัยอยู่กับ นครปฐม ยูไนเต็ด โดยปีนั้น “นพพล ละครพล” เป็นถึงตัวหลักของทีม ในปีที่ นครปฐม พ่ายในรอบเพลย์ออฟ ต่อขอนแก่น ยูไนเต็ด เมื่อสามปีก่อน

ขณะที่สถานการณ์ของ นพพล ในถิ่นปราสาทสายฟ้า ถือว่ายากลำบาก เพราะฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวเป็นตัวสำรองอดทนของบุรีรัมย์ และได้ลงเล่นในเกมถ้วยก็ได้ลงไปแค่ 3 นัดคือในช้าง เอฟเอ คัพ นัดที่แพ้ บางกอก เอฟซี ซึ่งโดนเปลี่ยนออกกลางคัน และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ลงเฝ้าเสาอีกเลย)

ขณะที่ฤดูกาลใหม่ ต้นสังกัดเตรียมได้ตัว นีล เอเธอร์ริดจ์ นายทวารดีกรีพรีเมียร์ลีก และ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เฝ้าเสา และยังมี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารมือหนึ่งของทีมขวางกั้นด้วย ซึ่งหากอยู่ต่อก็น่าจะตกไปเป็นมือ 3 โอกาสลงสนามก็จะยิ่งน้อยลง

โดยดีลของ นพพล มีการเสนอให้กับ นครศรี มาก่อนหน้านี้ แต่เจ้าตัวยังอยากเล่นใกล้บ้าน ซึ่งมีรายงานว่าพูดคุยกับ มหาสารคาม เอสบีที น้องใหม่ร่วมไทยลีก 2 แต่เมื่อ นครศรี ได้โค้ชธง ประกอบกับสถานการณ์ในทีมที่ตกไปเป็นมือ 3 จึงทำให้ นพพล ตัดสินใจไม่ยากในการมาเล่นให้นครศรีในฤดูกาลหน้านี้