ข่าวฟุตบอลนนทบุรี ยูไนเต็ด เตรียมคัดแข้งใหม่ยกทีมวางรอดตกชั้น
buaksib sport news
นนทบุรี ยูไนเต็ด

นนทบุรี ยูไนเต็ด เตรียมคัดแข้งใหม่ยกทีม พร้อมเป้าหมายฤดูกาลใหม่ขอแค่รอดตกชั้นให้ได้

“เดอะบิ๊กแบร์” นนทบุรี ยูไนเต็ด ส.บุญมีฤทธิ์ มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของโครงสร้างผู้บริหารใหม่อย่างเป็นทางการ โดยได้แต่งตั้ง “บอสหลิม” ตรัยคุณ กาศสกุล อดีต ปธ.เมืองกรุง เอฟซี ทีมจากอเมเจอร์ลีก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

โดย “บอสหลิม” เปิดเผยถึงเรื่องราวแนวทางของทีมในฤดูกาลใหม่ โดยอยู่ในระหว่างการคัดตัวผู้เล่นใหม่สำหรับฤดูกาลนี้ รวมไปถึงผู้เล่นต่างชาติที่จะเข้ามาดูสภาพร่างกายก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีม โดยพูดถึงเป้าหมายขอเพียงรอดตกชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้

“ตอนนี้อยู่ในระหว่างคัดตัวผู้เล่นเสริม เรามีแกนที่เป็นผู้เล่นมีประสบการณ์อยู่แล้ว และส่งโปรไฟล์มาคัดตามตำแหน่งที่เราขาดและรับเรื่องเงินเดือนเราได้ เรามีการเรียกมาเทสต์ไปบ้างแล้ว จากเกมอุ่นเครื่องในหลายแมตซ์ก็พอได้อยู่ ส่วนตัวนอก จะมีตัวที่เคยเล่นกับโค้ช เราจะมาเทสต์ในวันพฤหัสฯ นี้ มาดูสภาพ เป็นเซนเตอร์ฯ ที่เราจะมาเทสต์”

“เป้าหมายแรกคือไม่ตกชั้น เป้าต่อไปคือกลางตาราง แต่จะขึ้นไปข้างบน เราคงไม่คิดเพราะเราห่างจากเขาพอสมควร แต่เรามีแผนจะทำระยะยาว เราคิดว่าเราไม่ตกและน่าจะทำต่อเนื่องไป” บอสหลิม กล่าว

ขณะที่เรื่องของการพัฒนาเยาวชน ทาง ผจก.เดอะบิ๊กแบร์ เผยว่าเตรียมเซ็นสัญญาความร่วมมือกับ ร.ร.นนทบุรีวิทยาลัย โดยเป้าหมายเตรียมพัฒนาฟุตบอลในจังหวัดให้เพิ่มขึ้น และเปิดอะคาเดมี่ของทีมอย่างเป็นทางการ

“เยาวชน เรากำลังไปคุยกับบางโรงเรียน ในการทำ MOU กัน ซึ่งมีแน่ๆ 1 โรงเรียนคือ นนทบุรีวิทยาลัย เมื่อวันจันทร์ (12 มิถุนายน) เราเพิ่งไปอุ่นเครื่อง เรามีดูเด็กบางตัวจะมาซ้อมด้วยกัน มั่นใจว่าคราวนี้เด็กในนนทบุรีได้รับโอกาสมากขึ้นแน่ๆ เพราะเราจะมีโครงการต่อไปมากขึ้นอีก และจะเปิดอะคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่เริ่มแรกขึ้นมา” บอสหลิม กล่าว

buaksib sport newsbuaksib sport news