ข่าวฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดขายเสื้อพิเศษฉลองเลื่อนชั้นกลับไทยลีก 1
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชวนแฟนบอลร่วมกันเป็นสักขีพยานกับการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดด้วยเสื่อพิเศษ “SWATCAT CELEBRATION JERSEY”

เสื้อรุ่นพิเศษของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถูกออกแบบและดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน มาในทรงเสื้อกลิ่นอายคลาสสิกคอกลมไหล่สโลป กับเทคนิคพิเศษตกแต่งบริเวณคอเสื้อ โทนเสื้อสีทองสัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่เหมาะกับการเฉลิมฉลอง เติมแต่งด้วยสีส้มบริเวณข้างลำตัวและปลายแขนที่เป็นสีประจำของสโมสรฯ เนื้อผ้าพรีเมี่ยมกับการเล่นแสงมันวาวไปกับสีทอง เสริมด้วยการต่อเติมผ้าตาข่ายสีดำข้างลำตัวมอบความโปร่งสบายให้กับผู้สวมใส่ และมอบความโดนเด่นและดุดันให้กับตัวเสื้อ

บริเวณกลางอก พิมพ์คำว่า “NAKHONRATCHASIMA MAZDA F.C. CELEBRATION KIT LIMITED EDITION JERSEY” เแสดงถึงการเฉลิมฉลองให้กับสโมสรฯ นักกีฬา และแฟนบอล โลโก้โวลท์และโลโก้สโมสรใช้เทคนิคอาร์มทอ สปอร์นเซอร์ทั้งหมดใช้เทคนิคพิมพ์ลาย บริเวณด้านหลัง พิมพ์คำว่า “THAI LEAGUE 1” เพื่อเป็นการตอกย้ำการทะยานสู่ลีกสูงสุดอย่างภาคภูมิใจ
มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของเรา “FREE SURFACE” เทคโนโลยีบนผืนผ้าที่จะทำให้รู้สึกเบาสบาย และคล่องตัว เพื่อดึงสมรรถภาพสูงสุดของนักกีฬาขณะทำการแข่งขัน

แฟนบอลสามารถพบกับจุดจำหน่ายสินค้าของ VOLT วันเสาร์ที่ 20 เม.ย. 2567 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โซน W เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป

𝗦𝗜𝗭𝗘 : 𝗦 – 𝟮𝗫𝗟 (𝟲𝟵𝟬.-)
𝗦𝗜𝗭𝗘 : 𝟯𝗫𝗟 – 𝟲𝗫𝗟 (𝟳𝟰𝟬.-)

พิเศษจำหน่ายที่หน้าสนามวันนี้สินค้ามีจำนวนจำกัด! สามารถสั่งออนไลน์ จะเป็นการสั่งจองสินค้าพร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 25 เป็นต้นไป