ข่าวฟุตบอลธีราทร บุญมาทัน แซว ก้อง ห้วยไร่ หลังประเดิมไทยลีก 2
ก้อง ห้วยไร่

ธีราทร บุญมาทัน แข้งทีมชาติไทยแซว ก้อง ห้วยไร่ หลังประเดิมไทยลีก 2 กับ สมุทรปราการ ซิตี้

ธีราทร บุญมาทัน แข้งทีมชาติไทยของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซว ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา หลังประเดิมไทยลีก 2 กับ สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566

ก้อง ห้วยไร่ ได้รับโอกาสลงเป็นสำรองในเกม ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 นัดรองสุดท้าย เกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านพ่าย เชียงใหม่ เอฟซี 1-3

เกมนี้ “ก้อง ห้วยไร่” ได้รับโอกาสจาก “โค้ชแมน” ธนา ชะนะบุตร เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 90 ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยเจ้าตัวได้สัมผัสบอล 1 จังหวะ ซึ่งเป็นจังหวะสุดท้าย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกม แถมยังเป็นจังหวะที่เกิดการล้ำหน้าไปแล้ว ถือเป็นสีสันของฟุตบอลอาชีพเมืองไทย ที่มีดารา ศิลปิน มาค้าแข้งให้ทีม โดยอีกทีมที่มีดาราชื่อดังอยู่กับทีมคือ อยุธยา ยูไนเต็ด (“โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)

หลังจบเกม ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์รูปพร้อมสถิติการเล่นของตัวเอง ก่อนที่จะมีนักฟุตบอลอาชีพหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น 1 ในนั้นมี ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้คอมเมนต์ว่า ขยันวิ่งมากครับ พร้อมบอกให้ขอโค้ชแมนลงต่อนัดหน้า ก่อนจะคอมเมนต์ตอบโต้กันอย่างฮา จนสุดท้ายโก๋อุ๋มได้ตกปากรับคำว่าจะให้ก้องมาเล่นบอลด้วยกัน พร้อมคอมเมนต์ปิดท้าย ว่า “จัดไปครับพี่ เดี๋ยวพี่เบิ้ลแย่งพี่ยิงอีก” ทำเอาแฟนๆแอบขำความน่ารักของทั้งคู่