ข่าวฟุตบอล“ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น” เสียดายโคราชไม่คม แต่หนึ่งแต้มก็โอเค
ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เสียดาย ที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พลาดโอกาสเก็บสามแต้มหนีโซนแดง แต่การได้หนึ่งแต้มก็ถือว่าน่าพอใจ

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เสียดายที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พลาดโอกาสคว้าชัยในเกมล่าสุด แต่ผลเสมอก็ถือว่าน่าพอใจ

เกมล่าสุด โคราช บุกไปเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ และทำให้ทีมยังอยู่ในโซนแดง

“ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราต้องการมาเก็บสามแต้มด้วยสถานการณ์ของทีม และอันดับในตาราง ถ้าเราได้สามแต้มเราจะขยับขึ้นไป แต่ว่าก็เป็นหนึ่งแต้มที่เราไม่เสียประตู เด็กก็ทำได้ตามแท็คติก ได้ดี ผมว่าเขาเป็นนักสู้มากขึ้น และมีวิธีการในการเป็นผู้ชนะ แต่จังหวะจบสกอร์เราทำได้ไม่ดีพอ เป็นหนึ่งแต้มที่สำหรับผม ทุกแต้มมีค่า” โค้ชโจ กล่าว

“หลังจากนี้เหลืออีกสิบเกมก็พยายามเก็บแต้มให้ได้ในเกมหน้า เกมหน้าเราไปเยือนขอนแก่น ด้วย ต้องใช้คำว่าเป็นคู่ต่อสู้โดยตรง เราต้องเก็บชัยชนะมาจากบ้านขอนแก่น ให้ได้ เพราะว่าเป็นเกมเยือนสามเกมติด ทั้งการเยือนหนองบัว และมาเยือน ลำพูน ส่วนเกมหน้าไปเยือนขอนแก่น”

“ประมาณสัปดาห์กว่าๆในมุมผมก็ ผมรู้สึกว่าเด็กมีวิธีการและสู้มากขึ้น เห็นได้ว่านาที 60-70 ยังฟิตในการเล่น และมีโอกาสจบสกอร์นี่คือข้อดี วันนี้เราไม่เสียประตู อย่างที่ผมบอกไป ต้องพัฒนาเกมรุกให้เฉ๊ยบคมกว่านี้ ผมว่าเราต่อยอดได้ในสิบเกมที่เหลือ ต้องทำงานหนักต่อ พูดอะไรได้ไม่เยอะ ก็ต้องกลับไปทำงานหนัก และมีอีกสิบเกมให้เราได้เล่น”

“ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ไกล และส่งเสียงเชียร์ตลอด ก็เป็นกำลังใจให้เด็ก เขาก็สู้ และได้แต้มที่อาจจะหวังถึงสาม แต่แต้มหนึ่งก็ไม่น่าเกลียด เราคุยกันมาทั้งสัปดาห์ว่าเราแพ้ไม่ได้ เกมที่แล้วเขาชนะบีจี เขามีความมั่นใจ เราก็แพ้เกมนี้ไมได้ขอบคุณแฟนที่มาเชียร์และทางบ้าน สู้กันต่อไป ผมว่าเรามีทิศทางที่ดีในการกลับมาแข็งแกร่ง และอยู่รอดในปีนี้”