ข่าวฟุตบอล“ธีรศิลป์ แดงดา” ดีใจ บีจี ปลดล็อคในบ้านรอบ 4 เกม เรืองทีมชาติให้โค้ชตัดสิน
ธีรศิลป์ แดงดา

ธีรศิลป์ แดงดา ดีใจที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปลดล็อคในบ้านได้สำเร็จในรอบ 4 เกม ส่วนเรื่องการติดทีมชาติ ให้โค้ชตัดสิน

ธีรศิลป์ แดงดา ดีใจที่ ตัวเขาช่วยให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปลดล็อค ในบ้านได้สำเร็จในรอบ 4 เกม และการกลับไปติดทีมชาติก็ให้โค้ชตัดสินใจ

สำหรับ ธีรศิลป์ทำอีก 1 ประตู และช่วยให้ บีจี เอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไป 3-2

“ก็ดีใจครับที่ทำประตูได้ ที่ดีใจก็คือสุดท้ายเราชนะในเกมนี้ในบ้าน ก็ดีใจหลังจากในบ้านเราทำผลงานได้ไม่ดี นัดนี้เราก็ต้องการคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้” ธีรศิลป์ กล่าว

“พักครึ่ง ทุกคนก็พยายามช่วยกันกระตุ้น ก่อนหน้านี้ในบ้านเราไม่ชนะในบ้านมาสามนัด ทุกคนก็ตั้งใจเอาชนะเพื่อแฟนบอล และมาได้สองประตูในครึ่งหลังก็ดีใจที่ทำประตูได้ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับทีมชาติตอนนี้ยังไม่จบฤดูกาล ผมก็ต้องทำผลงานต่อเนื่อง ก็หวังว่าจะรักษามาตรฐานในเกมให้ได้ก่อน และเป็นเรื่องของโค้ช ว่าจะเลือกผมหรือไม่ก็อยู่ที่โค้ชว่าต้องการใช้งาน ก็มีตัวเลือกเยอะอยู่แล้วในแต่ละตำแหน่ง”

“สำหรับสถิติการยิงประตูในไทยลีก ก็ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรมากมาย ทุกครั้งที่มีโอกาสก็จะพยายามทำประตูให้ได้ ช่วยให้ทีมชนะมาก่อนอย่างแรก เรื่องสถิติถ้าได้ก็ดี ถ้าไม่ได้ก็ไม่ใช้สาระสำคัญเพราะชัยชนะของทีมต้องมาก่อน เป้าหมาย เราเหลือสองเกมในลีก เราจะพยายามคว้าชัยชนะในสองนัดที่เหลือ ทั้งการไปเยือนและในบ้าน ส่วนบอลถ้วยก็ต้องมีสมาธิ เป็นช่วงสำคัญ เราต้องทำตามเป้า เราจะเข้าชิงก่อนและบอลลีกสองนัดที่เหลือก็จะชนะให้ได้”