ข่าวฟุตบอล“ธีรศักดิ์ เผยพิมาย” ภูมิใจมาไกล แอบหวังยิงซาอุฯ ช่วยทีมมีแต้ม
ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ภูมิใจที่ตัวเขามาไกลกว่าที่คิด พร้อมตั้งเป้าที่จะยิงประตูให้ทีมชาติไทย และเก็บแต้มให้ได้ในเกมนัดต่อไป

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ภูมิใจกับการที่ตัวเขามาไกลกว่าที่คิด พร้อมแอบตั้งเป้ายิงประตูให้ทีมชาติไทย เก็บแต้มให้ได้ในเกมนัดต่อไป

ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ เอเชียน คัพ ได้แน่นอนแล้ว และ ยังมีโปรแกรมต้องเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย อีกเกม

“พวกเราก็มีความพร้อมเต็มร้อย เพราะเราทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ ซาอุดีอาระเบียก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะพวกเขาก็เพิ่งไปฟุตบอลโลก มา ก็ชนะอาร์เจนตินามาด้วย พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีมากๆ เราก็จะเก็บประสบการณ์จากซาอุฯให้ได้มากที่สุด” ธีรศักดิ์ กล่าว

“บรรยากาศในทีมก็ดี เราก็อยากเข้ารอบลึกๆให้ได้ การเจอกับทีมระดับทวีปเอเชีย ทุกทีมก็เป็นทีมที่ดี ที่ผ่านมาผมก็ได้เล่นกับทีม U23 เป็นส่วนใหญ่ การมาเล่นชุดใหญ่ในครั้งนี้ ก็จะพยายามเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด การได้เล่นกับรุ่นพี่ก็ดีใจและตื่นเต้น ก็พยายามเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด”

“เป้าหมายในเกมต่อไป ก็หวังว่าจะมีแต้ม เราก็จะทำให้ดีที่สุดเพราะเราทำงานหนักมาก เราก็ได้ดูฟุตบอลโลกในทีวีมาแล้ว ถ้าเราได้ลงไปเล่นก็คงภูมิใจมากๆ ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ เราก็พยายามทำงานหนักมาเสมอตั้งแต่เป็นนักเรียนจนได้มาเล่นกับสโมสร และได้ติดทีมชาติ ก็ดีใจครับและตื่นเต้น ก็พยายามจะเติบโต ก็ถ้ามีโอกาสก็จะพยายามทำประตูให้ได้ ก็ฝากแฟนบอลชาวไทย เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เราจะทำเต็มที่หวังว่าแฟนบอลจะส่งกำลังใจมาให้พวกเราด้วยนะครับ”