ข่าวฟุตบอล“ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล” ยันไม่คิดลาหนองบัว ย้ำเชื่อมั่นทีมกลับมาได้
ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยืนยันว่าเขาไม่คิดลา หนองบัว พิชญ เอฟซี และเชื่อมั่นเสมอว่าทีมจะกลับมาได้และเอาชนะได้อีกครั้ง

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะทิ้ง หนองบัว พิชญ เอฟซี และเชื่อมั่นเสมอว่าทีมจะกลับมาได้

เกมล่าสุด หนองบัวฯ แพ้ ชลบุรี ทำให้พวกเขามีแค่แต้มเดียวจากเจ็ดเกมแรก
“ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล” ยันไม่คิดลาหนองบัว ย้ำเชื่อมั่นทีมกลับมาได้

“จริงๆผมมั่นใจนะ ตอนช่วงพักเบรคก่อนมาเยือน ชลบุรี ทีมมีความพร้อม เราซ้อมได้ดีมาก และวันนี้ก็ทำได้ตามที่ซ้อมอาจจะไม่ได้เต็มร้อย แต่ทุกคนก็พยายาม และก็มีโอกาสในเกมค่อนข้างเยอะ แต่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้ วันนี้ทีมเราไปเสียสมาธิ หลังเสียประตูเร็ว เพราะหน้าไลน์เรา เราพยายามเน้นแล้วว่า ชลบุรี ค่อนข้างหลากหลายบริเวณริมเส้น ที่มีความเร็วสูง สามารถเล่นหน้าไลน์ ที่เล่นบอลร่วมกันได้ดีมาก ลูกแรกเราก็มาเสียหน้าไลน์และลูกสองก็เสียจากลูกครอส” โค้ชวัง กล่าว

“เราก็ต้องชม เราพยายามทำแล้ว ผมก็ยังดีใจและภูมิใจกับน้องๆ ที่พยายามแสดงออก ว่าสู้เต็มที่ ก็ต้องชื่นชมชลบุรี จริงๆว่า ไม่แปลกใจที่เขายืนเป็นอันดับ 1 แต่ก็ภูมิใจหนองบัว เราสู้กับทีมที่กำลังยืนจ่าฝูงได้ขนาดนี้ แต่หากเป็นผลการแข่งขัน ผมไม่พอใจแน่นอน ผมไม่อยากได้แค่แต้มเดียวจากชลบุรีด้วย ผมมีความมั่นใจ ผมบอกน้องเสมอว่าเราจะมาเอาสามแต้ม ไม่ใช่แค่แต้มเดียว จะอันดับหนึ่ง หรือทีมอันดับไหน เราไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เราสู้กับเขาด้วยวิธีการ”

“ตอนนี้ เมื่อไหร่ที่ผมยังทำหน้าที่อยู่ ก็ต้องพยายามแก้ปัญหาให้ได้เท่านั้นเอง แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหาร หรือแฟนบอล ด้วยผลงานไม่มีใครอยากแพ้แบบนี้ กับผลงานปีนี้กับปีที่แล้วมันแตกต่างกัน ผมเปิดอกว่าผมพร้อมที่จะทำงาน แต่เมื่อไหร่เรายังอยู่ ผมก็จะทำหน้าที่ ผมเชื่อว่าน้องๆทุกคนก็อยากได้ 3 แต้ม เพราะผมบอกแล้วว่าไม่มีอะไรเลวร้ายกว่า ที่ผ่านมา มาร่วมกัน มามองหาความสำเร็จ และเรื่องเสริมตัวเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้เรายังมีน้องๆอยู่ทำอย่างไรให้เขาร่างกายดี ทำให้เขามองและสู้มากที่สุด กลับมามองให้เกิดผล เราอยากได้ประตู อยากได้สามแต้มทำให้มันเกิดขึ้น”

“เราต้องให้เกียรติทุกทีมในลีก เจอใครไม่สำคัญอยู่ที่ตัวเอง หากเรามีวิธีการเราไม่ได้ต้องกลัวอะไรเขา ผมเชือ่ว่าลงไป 11 ตัวเท่ากันขอให้พิสูจน์ตัวเอง ตลอด 90 นาที พออยู่เวลาเราต้องสู้เต็มที่ไม่ว่าจะเจอใคร”