ข่าวฟุตบอลท่าเรือ ประกาศยืมตัว ไอแซค ฮอนนี ร่วมทัพ หวนร่วมงาน โค้ชอ้น
ไอแซค ฮอนนี

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันคว้าตัว ไอแซค ฮอนนี กองหลังกัปตันทีมจากโปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในฐานะหนึ่งในแข้งโควตาต่างชาติ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25

“ไอแซค ฮอนนี” กองหลังชาวกานาวัย 30 ปี ไม่สามารถช่วย โปลิศ เทโรฯ รอดตกชั้นได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็มีฟอร์มการเล่น และ สถิติส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม เมื่อเป็น 1 ใน 3 แข้งเอาท์ฟิลด์ ในไทยลีก ที่ลงสนามครบทั้ง 30 นัด 2,700 นาที ก่อนถูก สิงห์เจ้าท่า ดึงตัวมาร่วมทัพ และ เป็นการกลับมาร่วมงานกับ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือของทีม อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ ต่อเนื่องจนถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอน ภายใต้สีเสื้อ มังกรโล่เงิน
สำหรับ ไอแซค ฮอนนี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับตำนานของ โปลิศ เทโร เอฟซี หลังอยู่กับทีมตั้งแต่เป็นเยาวชน แม้หลังจากนั้นจะเคยย้ายออกไปอยู่กับ อาร์แบคฯ , สมุทรสงคราม เอฟซี , แอร์ฟอร์ซฯ และ อ่างทอง เอฟซี แต่ก็กลับมาอยู่กับ โปลิศ เทโร เอฟซี ตั้งแต่ปี 2019 ก่อนยกระดับฝีเท้าจนก้าวสู่ตำแหน่งกัปตันทีม ในยุคของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ มีสถิติลงเล่นให้ทีม เกินกว่า 200 นัดรวมทุกรายการ ที่สำคัญ ยังเคยติดทีมชาติกานา ในชุด U23 อีกด้วย