ข่าวฟุตบอล“ท็อดด์ โบห์ลีย์” ชี้สิงส์กำลังลงตัว วางแผนขยายแบรนด์ “พาลเมอร์”
ท็อดด์ โบห์ลีย์

ท็อดด์ โบห์ลีย์ ประทับใจการเล่นฟุตบอลที่สวยงามของ เชลซี และมองว่าทีมกำลังถึงจุดลงตัว พร้อมกับเตรียมแผนการตลาดให้ โคล พาลเมอร์ ด้วย

ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของสโมสรร่วมของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาประทับใจการเล่นฟุตบอลที่สวยงามทีม และมองว่าสิ่งที่เขากับทีมงานร่วมกันทำกำลังถึงมาถึงจุดลงตัว พร้อมกับเตรียมแผนการตลาดให้ โคล พาลเมอร์ ด้วย

โดย สิงห์บลูส์ เริ่มคืนฟอร์มด้วยการบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ก่อนเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 และถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีก 5-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 มีลุ้นไปฟุตบอลยุโรป

ทั้งนี้ โบห์ลีย์ กล่าวว่า “คุณสามารถเริ่มเห็นแล้วว่าตลอด 2 เกมครึ่งที่ผ่านมา สิ่งที่เราทำงานมาตลอดกำลังลงตัว เเบ้รฟุตบอลอย่างสวยงาม ทั้งนัดชนะ ท็อตแน่ม และ เวสต์แฮม รวมถึงครึ่งหลังการเสมอ วิลล่า”

“มันเป็นการเล่นที่ลื่นไหลมาก และตรงกับที่เราคิดไว้ทุกอย่าง ทั้งวิธีขึ้นบอลจากแนวหลัง และการทำเกมบุก เราเล่นอย่างเป็นแบบแผนมาก และสร้างโอกาสยิงได้มากมาย แม้แต่คำวิจารณ์ที่เราได้รับ ก็เปลี่ยนไปแล้วระหว่างช่วง 2 เกมครึ่งนั้น”

“ผมไม่เคยเห็นความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วขนาดนี้มาก่อน พาลเมอร์ ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมให้ทีม และผมหวังว่าอีกไม่นาน เขาจะกลายเป็นที่รู้จักแพร่หลายที่นี่ เรากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อคิดวิธีขยายแบรนด์ของ เชลซี ในสหรัฐฯ เพราะนั่นเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญเช่นกัน”