ข่าวฟุตบอลทายสิใครเอ่ย !? บิ๊กฮั่น ลั่น เชียงรายอาจมีแข้ง ‘ทีมชาติไทย’ เข้าทีมอีก
โพสต์รูปภาพ

“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช , ทีมชาติไทย , ChiangraiUTD,

ล่าสุด ่ทางด้าน ประธานกว่างโซ้ง ได้พูดเรื่องการเสริมทัพของทีมว่าอาจจะมีแข้งทีมชาติไทย ในรุ่นอื่นๆ เข้ามาสู้รั้ว ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม อีก ก็เป็นได้ รอติดตามกันต่อไป

และภายหลังจากที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มทีมใหม่ของไทยลีก เพิ่งจะประกาศดีลช็อคประเทศไทยด้วยการทุ่มเกือบ 50 ล้านคว้าตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมทัพ พ่วงด้วยดาวเตะหน้าใหม่อีก 6 ราย

แต่อย่างไรก็ตาม “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานกว่างโซ้ง ก็ยังได้พูดเรื่องการเสริมทัพของทีมด้วยว่า อาจจะมีแข้งไทยเข้ามาอีก ซึ่งอาจจะไม่ถึงดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่จะเป็นแข้งทีมชาติไทยในระดับรุ่นเล็กๆ

“และสำหรับผู้เล่นไทยคนใหม่ๆ ของเราน่าจะมีอีก แต่คงไม่ใช่ระดับทีมชาติชุดใหญ่ อาจจะเป็นชุดเล็กทั้ง ยู21 หรือ ยู19 ซึ่งผมก็นับว่าเด็กพวกนี้คือนักเตะทีมชาติไทย หรืออาจะเป็นพวกที่เคยติดทีมชาติก็เป็นได้ ตรงนี้ขอให้แฟนๆ รอดูต่อไป”

“หลังจากนี้เราคงจะเริ่มโฟกัสที่แข้งนอกมากขึ้น เพราะฤดูกาลใหม่นี้เราโละนักเตะต่างชาติเกือบทั้งหมดเหลือเพียงแค่ มาร์ต บริดจ์ ไว้เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น”

ส่วนสำหรับนักเตะทั้ง 7 คน ที่กว่างโซ้งทุ่มทุนเสริมทัพ สู้ศึกไทยลีก 2017 ประกอบไปด้วย ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ฉัตรชัย บุตรพรม, สุริยา สิงห์มุ้ย, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, พิธิวัฒน์ สุขจิตธรรมกุล และ ชินภัทร ลีเอาะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : https://www.smmsport.com/reader.php?news=188379